Chuyển nhượng Tottenham: Chi ít hơn 30 triệu, đừng mơ có được Soldado

09:45 Thứ tư 24/07/2013

Chủ tịch Valencia, Amadeo Salvo cho biết Tottenham sẽ phải đáp ứng 30 triệu euro nếu muốn có Roberto Soldado. Valencia đã từng từ chối sự tiếp cận lần đầu tiên của đại diện Premier League đối với tiền đạo Soldado.

HLV của Spurs, Andre Villas-Boas đã xác nhận vào hôm thứ 3 rằng câu lạc bộ đang quan tâm đến tiền đạo Soldado, anh được kỳ vọng sẽ làm tăng sức mạnh cho hàng công Tottenham trong mùa giải mới.

Chịu chi tiền, Tottenham sẽ có  Roberto Soldado. Ảnh: Internet.

Giám đốc thể thao, Franco Baldini của Spurs đã đến Valencia vào thứ hai để đáp ứng thỏa thuận với các câu lạc bộ và đại diện của Soldado. Nhưng bên phía Premier League vẫn còn đắn đo vì Valencia đòi hỏi một mức giá quá cao và không chấp nhận mức giá mà Tottenham đề nghị. Vì vậy, thỏa thuận vẫn chưa được hoành thành.

"Soldado có thể đi nếu anh ta muốn, với 30 triệu Euro và đáp ứng đủ điều kiện của chúng tôi," Salvo cho biết tại một cuộc họp báo của câu lạc bộ.

"Valencia không bao giờ có ý định bán Soldado. Nếu anh ấy ra đi thì phải có ít nhất 30 triệu, không thiếu một xu nào.”

"Chúng tôi đồng ý gặp Tottenham một lần nữa để thảo luận về cách thức thanh toán và chúng tôi đã làm điều đó bởi vì chúng tôi hiểu rằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh ấy sẽ được đáp ứng.”

Nếu như Tottenham đưa Soldado về White Hart Lane với giá 30 triệu euro, điều đó đồng nghĩa rằng câu lạc bộ này sẽ phải trả một mức giá kỷ lục trong lịch sử các kỳ chuyển nhượng của họ. Soldado đã có được 81 bàn thắng trong 141 trận thi đấu cho Valencia. Anh sẽ là một sự bổ sung rất cần thiết cho đội bóng thành London trong việc giành lấy chiếc vé dự Champions League.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục