Chuyển nhượng tối 7/8: Lập trường của Man Utd về McTominay; Arsenal tiếp tục theo đuổi Gyokeres

18:01 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng tối 7/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

1. Diaz sẽ ở lại Liverpool khi Barca theo đuổi Olmo

Diaz khó lòng chuyển tới Barca hè này.

Luis Diaz sẽ ở lại Liverpool sau khi Barcelona quyết định chiêu mộ Dani Olmo. Cầu thủ chạy cánh người Colombia đã được liên hệ chuyển đến xứ Catalan vào mùa hè này và có thông tin cho rằng anh muốn chuyển đến Tây Ban Nha.

Diaz không phải là mục tiêu ưu tiên của Barcelona ở thời điểm này trong bối cảnh họ chuẩn bị hoàn tất hợp đồng trị giá 48 triệu bảng Anh cho ngôi sao Dani Olmo từ RB Leipzig.

2. Arsenal tiếp tục theo đuổi Gyokeres

Arsenal dường như đang thúc đẩy nỗ lực ký hợp đồng với Viktor Gyokeres trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Pháo thủ luôn được kỳ vọng sẽ mua một tiền đạo mới vào mùa hè này và đã phải thay đổi mục tiêu sau khi mục tiêu hàng đầu của hộ - Benjamin Sesko, gia hạn với RB Leipzig ngay trước thềm EURO 2024.

Sau đó, Arsenal đã được liên hệ với một số tiền đạo hàng đầu bao gồm Gyokeres và Victor Osimhen - và Gyokeres hiện có nhiều khả năng sẽ đến Emirates trước cuối tháng này.

Theo một báo cáo mới từ hãng tin Corriere dello Sport, Arsenal 'rất tích cực' theo đuổi Gyokeres.

3. Chelsea tiến gần đến Omorodion

Chelsea vẫn đang đàm phán với Atletico Madrid khi họ muốn chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion.

Việc chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi này sẽ khiến đội bóng phía tây London phải trả khoảng 35 triệu bảng Anh và không liên quan đến thỏa thuận mà Conor Gallagher sẽ có với Atletico.

Chelsea đang để mắt đến một tiền đạo mới và Omorodion sẽ được phép rời Atletico, đội đang tiến gần đến thỏa thuận trị giá 81 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Julian Alvarez từ Manchester City.

4. Lập trường của Man Utd về McTominay

Man Utd sẽ không bán McTominay với giá rẻ.

Man Utd đã giữ vững lập trường về định giá đối với Scott McTominay và từ chối hai lời đề nghị từ Fulham, với lời đề nghị cao nhất là 20 triệu bảng cho tuyển thủ Scotland. Họ muốn nhiều hơn nếu muốn chia tay McTominay, nhưng Fulham hiện đang tìm kiếm những phương án khác, theo Sky Sports đưa tin.

Việc bán McTominay có thể đã giúp Man Utd gây quỹ trong vụ chuyển nhượng Manuel Ugarte, nhưng việc lựa chọn giữ cầu thủ người Scotland trong đội hình của họ có nghĩa là họ có thể không có đủ tiền để theo đuổi tiền vệ của PSG.

5. Liverpool muốn gia cố cánh trái

Theo TYC Sports, Liverpool đang nhắm đến tuyển thủ U23 Argentina, Julio Soler như một sự thay thế tiềm năng cho Andy Robertson.

Soler đã gây ấn tượng tại Thế vận hội khi Argentina lọt vào tứ kết, khi cầu thủ 19 tuổi này góp mặt trong mọi trận đấu. Báo cáo nêu rằng Liverpool đã theo dõi Soler và hậu vệ cánh này được định giá khoảng 13 triệu bảng Anh.

6. Williams ra tín hiệu chuyển nhượng

Bất chấp sự quan tâm lớn dành cho nhà vô địch EURO 2024, cầu thủ chạy cánh của Tây Ban Nha đã bóng gió trên mạng xã hội rằng anh có thể vẫn ở lại Athletic Bilbao. Trong bài đăng gần nhất trên Twitter, Nico Williams đã xuất hiện trong một buổi tập của Bilbao và giơ ngón tay cái, kèm theo nụ cười rất tươi để các phóng viên chụp ảnh.

Ngoạ Long | 18:01 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục