Chuyển nhượng tối 31/8: Crystal Palace nổ cú đúp tân binh; Huyền thoại chỉ trích thương vụ Sterling

20:29 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng tối 31/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

1. Trevoh Chalobah gia nhập Crystal Palace

Trevoh Chalobah không nằm trong kế hoạch của Chelsea kể từ đầu mùa hè và phải tập luyện với đội trẻ. Hiện anh đã được Crystal Palace 'giải cứu' với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Chalobah có bến đỗ mới.

Đây là điều hết sức đáng tiếc bởi Chalobah chơi không tệ trong nửa cuối mùa giải trước. Đáng tiếc, khi ban huấn luyện Chelsea có sự thay đổi lớn và anh không còn được tin dùng.

2. Sterling từ chối hợp đồng béo bở từ Ả Rập Saudi

Raheem Sterling đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn, trị giá 650.000 bảng Anh/tuần từ Ả Rập Saudi để gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea. Đây là mức thù lao tăng hơn gấp đôi so với con số 300.000 bảng Anh/tuần mà anh đang nhận ở Chelsea.

Tuy nhiên, Sterling vẫn muốn chuyển đến Arsenal và đặt mục tiêu vô địch Premier League. Anh thích danh hiệu hơn là tiền bạc ở giai đoạn này của sự nghiệp. Việc gia nhập Arsenal cũng giúp Sterling nuôi hy vọng trở lại đội tuyển Anh.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Sterling và Arteta cũng giúp thương vụ này diễn ra nhanh hơn.

3. Leeds gia hạn hợp đồng với Gnonto

Leeds đã nỗ lực để đẩy lùi những sự quan tâm hướng đến Wilfried Gnonto, nhất là từ Everton. Gnonto hiện đã ký một hợp đồng dài hạn mới để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Elland Road và đập tan mọi tin đồn muốn ra đi.

4. Matt Turner gia nhập Crystal Palace

Sau một thời gian chơi bóng ở Nottingham Forest, Matt Turner đã gia nhập Crystal Palace. Đội bóng này vừa bán thủ thành Sam Johnstone và quyết định chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal.

5. Huyền thoại chỉ trích thương vụ Sterling

Cựu tiền vệ của Arsenal, Emmanuel Petit đã đặt dấu hỏi lớn cho Pháo thủ khi họ đưa Raheem Sterling về trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, dù cho cầu thủ này đã sa sút phong độ.

Petit nghi ngờ khả năng của Sterling.

Petit chia sẻ với Safest Casino Sites: "Kể từ khi Sterling rời Liverpool, cậu ấy không tiến bộ nhiều ở Manchester City và Chelsea. Sterling có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng không có sự ổn định trong phong độ. Cậu ấy vẫn cần cải thiện những đường chuyền quyết định và cần ghi nhiều bàn hơn, đây là vấn đề chính."

"Đây là điều mà Mikel Arteta sẽ không muốn thấy (những khuyết điểm của Sterling), cậu ấy muốn những cầu thủ trẻ và khao khát, Sterling không tiến bộ hơn những cầu thủ chạy cánh trẻ trung khác là bao".

6. Amrabat chốt bến đỗ mới

Sofyan Amrabat đã chơi cho Man Utd trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn mua đứt cầu thủ này và trả anh lại cho Fiorentina.

Cầu thủ người Maroc một lần nữa ra đi theo dạng cho mượn. Fenerbahce là đội bóng mới của Amrabat. Họ cũng kèm vào điều khoản mượn, tùy chọn mua đứt.

Ngoạ Long | 20:29 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục