Chuyển nhượng tối 27/09: Real giữ Camavinga; Juventus nhắm Osimhen

17:07 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Juventus sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen với 1 điều kiện

Trong bối cảnh Napoli không còn thiết tha việc giữ chân Victor Osimhen, đây sẽ là cơ hội để những đội bóng lớn chiêu mộ tiền đạo người Nigeria. Chân sút 25 tuổi tạm thời chuyển sang khoác áo Galatasaray theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Juventus sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen với 1 điều kiện.

Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng đem anh tới sân Allianz Arena, tuy nhiên, đội bóng thành Turin chỉ tiến hành thương vụ này nếu Napoli đồng ý hạ mức phí chuyển nhượng. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis hiện đòi 90 đến 100 triệu euro trong trường hợp Victor Osimhen rời sân Diego Maradona.

2. Real Madrid muốn giữ chân Eduardo Camavinga

Theo nhà báo Ekrem Konur, Real Madrid sẽ không để Eduardo Camavinga ra đi bất chấp sự quan tâm từ Paris Saint-Germain và một vài đội bóng Ngoại hạng Anh giấu tên. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đánh giá cao những đóng góp của tiền vệ 21 tuổi trong thời gian qua.

Real Madrid muốn giữ chân Eduardo Camavinga lâu dài.

“Los Blancos” coi tuyển thủ Pháp là một phần quan trọng trong kế hoạch của câu lạc bộ. Đội chủ sân Santiago Bernabeu cam kết giữ anh ở lại lâu dài, với thời hạn hợp đồng đến năm 2029. Đôi bên sẽ sớm công bố giao kèo mới.

3. Huyền thoại Real Madrid cân nhắc chuyện giải nghệ

Theo nguồn tin từ AS, Marcelo đang cân nhắc đến việc giải nghệ trong bối cảnh giao kèo giữa anh và Fluminense sẽ đáo hạn vào 31/12 tới. Những đóng góp của anh cho đội bóng chủ quản cũng không thực sự ấn tượng suốt thời gian qua.

Marcelo cân nhắc ý định giải nghệ.

Tuy nhiên, việc FIFA Club World Cup diễn ra vào tháng 6/2025 sẽ mang đến cho cầu thủ người Brazil cơ hội đối đầu Real Madrid, đội bóng mà anh từng gắn bó trong khoảng thời gian đỉnh cao sự nghiệp. Muốn như vậy, Marcelo cần tìm cách gia hạn hợp đồng với Fluminense.

4. Leicester City muốn “trói chân” Jamie Vardy

Theo nhà báo Ekrem Konur, trong bối cảnh giao kèo giữa Leicester City và Jamie Vardy sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, đội chủ sân King Power muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2026. 

Leicester City muốn gia hạn hợp đồng với Jamie Vardy.

Đôi bên dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới. Ban lãnh đạo “The Foxes” không giấu giếm tham vọng trói chân tiền đạo 37 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải năm ngoái.

5. Hàng thải PSG tới Qatar “dưỡng già”

Trên trang chủ câu lạc bộ, Al Gharafa SC xác nhận Sergio Rico đã đến Doha trước khi hoàn tất việc chuyển sang khoác áo đội bóng này. Thủ thành người Tây Ban Nha không còn cơ hội trụ lại sân Parc des Princes và đành rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải năm ngoái.

Al Gharafa SC xác nhận Sergio Rico đã đến Doha trước khi hoàn tất việc chuyển sang khoác áo đội bóng này.

Sergio Rico cần trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng Qatar và gần như chắc chắn anh sẽ có suất bắt chính trong khung gỗ.

Trần Huy Trưởng | 17:07 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục