Chuyển nhượng tối 2/7: M.U coi như đón Zirkzee; Sự thật vụ Dewsbury-Hall tới Chelsea

17:51 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng Bongda.com.vn điểm qua những thông tin mới nhất xoay quanh thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Gordon muốn đến Liverpool

Theo tiết lộ từ The Telegraph, bất chấp việc Liverpool không muốn đáp ứng mức phí mà Newcastle United yêu cầu, Anthony Gordon thực sự có khao khát chuyển đến Anfield và điều này đang khiến cho Newcastle cảm thấy lo lắng về tâm trạng của anh trước mùa giải.

Trước đó, trong cuộc trao đổi với The Overlap, Gordon đã không tiếc lời khen ngợi về trải nghiệm trong ngày thi đấu trên sân Anfield, đồng thời khẳng định rằng Steven Gerrard là thần tượng từ bé của mình.

Gordon muốn gia nhập Liverpool.

Tottenham đón tân binh

Mới đây, Tottenham Hotspur đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Archie Gray từ Leeds United, trong khi trung vệ Joe Rodon chuyển đến Leeds theo hướng ngược lại. Gray đã ký vào một thỏa thuận có thời hạn đến tận năm 2030 cùng Tottenham, và Rodon cũng sẽ gắn bó lâu dài với Leeds sau khi gây ấn tượng với bản hợp đồng cho mượn mùa trước.

Sự thật vụ Dewsbury-Hall

Dù HLV Enzo Maresca và Kiernan Dewsbury-Hall có mối quan hệ thân thiết sau quãng thời gian cùng làm việc tại Leicester City, nguồn tin từ Mirror cho hay, chính ban lãnh đạo Chelsea mới là những người đứng sau thúc đẩy thương vụ này chứ không phải Maresca. Dự kiến, Dewsbury-Hall sẽ sớm cập bến Stamford Bridge thông qua một bản hợp đồng có trị giá 30 triệu bảng.

Kế hoạch của Ashworth

Ashworth muốn có De Ligt.

Theo Mirror, sau khi chuyển đến Old Trafford từ Newcastle, Giám đốc thể thao Dan Ashworth đã ngay lập tức lên kế hoạch ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đề nghị hợp đồng 5 năm với trung vệ người Hà Lan, giúp anh vực dậy sự nghiệp mình tại Old Trafford. So với Jarrad Branthwaite, hiện De Ligt đang được Man Utd xem là một thương vụ khả thi hơn.

Kvaratskhelia "bật đèn xanh" cho Liverpool

Cũng theo Mirror, dù Napoli chưa muốn chia tay Khvicha Kvaratskhelia, tuyển thủ Georgia đang bắt đầu đánh giá những lựa chọn của mình. Có thông tin cho rằng Kvaratskhelia không muốn chuyển đến Ligue 1, nơi mà Paris Saint-Germain đang dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Thay vào đó, Kvaratskhelia muốn thử vận ​​​​may ở Premier League.

Trước đó, Liverpool đã được liên kết mạnh mẽ với tiền đạo này, và dự kiến họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ một vài câu lạc bộ khác tại Ngoại Hạng Anh.

Ceballos rời Real Madrid

Dani Ceballos có thể sẽ tiếp tục rời khỏi Real Madrid vào mùa Hè này, theo báo cáo từ Football Espana. Trước đó, Ceballos từng trải qua 2 mùa giải khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn, và anh đã sẵn sàng rời khỏi Bernabeu một lần nữa do nhận thấy cơ hội ra sân của mình bị hạn chế. Tuy nhiên, lần này thì tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng sẽ chia tay Real dài hạn.

M.U coi như đón Zirkzee

Man Utd giờ chỉ cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Zirkzee.

Theo nguồn tin từ Corriere di Bologna, Man United đã thuyết phục thành công Joshua Zirkzee và chân sút người Hà Lan hiện đang sẵn sàng chuyển đến Premier League. Trước đó, Zirkzee từng ở rất gần với viễn cảnh khoác áo AC Milan, nhưng có vẻ như Rossoneri đã bị đội chủ sân Old Trafford "hớt tay trên".

Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận với người đại diện của Zirkzee, Kia Joorabchian.

Huỳnh Trung Phong | 17:51 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục