Chuyển nhượng tối 26/09: Man City ra quyết định vụ Rodri; Arsenal có bổ sung mới

16:54 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Man City ra quyết định vụ Rodri

Manchester City sẽ cần người thay Rodri sau khi cầu thủ Tây Ban Nha ngồi ngoài đến hết mùa giải. Song, theo Football Insider, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không triệu hồi Kalvin Phillips từ hợp đồng cho mượn với Ipswich Town. 

Tuyển thủ Anh này phải vật lộn để có được phong độ đỉnh cao, và chỉ ra sân 31 lần cho Man City trong ba mùa giải.

Phillips không trở lại Man City dù Rodri chấn thương.

2. Arsenal có sự bổ sung mới

Nguồn Sky Sports xác nhận chuyên gia phân tích tuyển dụng của Southampton, Jonathan Kaye, chuẩn bị gia nhập Arsenal và làm việc ở đội một của câu lạc bộ.

Đây là sự bổ sung quan trọng để giúp Pháo thủ tìm thấy những tài năng trên TTCN.

3. AC Milan nhắm sao La Liga

Tiền vệ Real Betis và tuyển Mỹ, Johnny Cardoso nằm trong số những cầu thủ được AC Milan để mắt đến khi họ muốn tăng cường sức mạnh ở khu vực giữa sân, theo Calciomercato. Ismael Bennacer sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tháng sau ca phẫu thuật, nên Rossoneri phải thay đổi kế hoạch trên TTCN.

Bên cạnh Cardoso, đại diện Serie A còn chú ý đến Lucas Gourna-Douath của Salzburg. 

4. Tottenham giữ chân Son

Theo Standard, Tottenham Hotspur sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của Son Heung-Min thêm một năm. Điều này tránh mọi lo ngại về việc hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. 

Cầu thủ 32 tuổi này trước đó thừa nhận rằng anh vẫn chưa thảo luận điều khoản mới với câu lạc bộ Bắc London.

5. Barca quan tâm Duran

Barcelona đang để mắt tới Jhon Duran của Aston Villa sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2024/25.  Tiền đạo người Colombia đã ghi được năm bàn thắng trong bảy lần ra sân, dù anh chỉ đá chính vỏn vẹn 1 lần.

6. Cựu sao Liverpool sắp bị tống khứ

Werder Bremen đang hy vọng buộc Naby Keita rời khỏi câu lạc bộ vào tháng 1, Sport Bild đưa tin, sau khi đề xuất chuyển nhượng mùa hè của tiền vệ này đến Hatayspor thất bại vào phút cuối. 

Lý do vì cầu thủ 29 tuổi này quyết định không muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Keita hiện không được cân nhắc cho các trận đấu và không được phép vào phòng thay đồ của Bremen. Lúc này, CLB Bundesliga đang đàm phán với các đội bóng Trung Quốc để tống khứ cựu sao Liverpool.

7. Arsenal lên kế hoạch đón Wirtz

Arsenal quan tâm Wirtz.

Theo tờ The Mirror, Arsenal đang cân nhắc tiếp cận Bayer Leverkusen và ngôi sao người Đức Florian Wirtz. Đây sẽ là thương vụ khó cho Pháo thủ bởi giá của Wirtz rất cao và anh được những CLB lớn như Bayern Munich hay Real Madrid ve vãn.

8. Napoli thanh lý cầu thủ

Napoli sẽ cố gắng bán Mario Rui trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, ký giả Nicolo Schira đưa tin. Hậu vệ trái này đã không còn trong kế hoạch của Antonio Conte.

Cầu thủ 33 tuổi này đã chính thức yêu cầu được tập luyện trở lại với các thành viên còn lại của đội, nhưng sẽ không tham gia các trận đấu Serie A.

Lữ Hoàng Phong | 16:54 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục