Chuyển nhượng tối 25/09: Eddie Howe thay Ten Hag; Juventus mua Osimhen với 1 điều kiện

16:51 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Kieran Trippier rời Newcastle

Tờ The Athletic đưa tin, Kieran Tripper đang rất muốn rời Newcastle United. Cựu hậu vệ tuyển Anh đã có tên trong đội hình xuất phát của Chích chòe ở trận thua Fulham 1-3, nhưng không còn được ra sân thường xuyên ở mùa giải này.

Trippier rất muốn rời Newcastle.

Fenerbahce do Jose Mourinho dẫn dắt là một trong những ứng cử viên hàng đầu giành chữ ký Trippier. Ngoài ra, cựu binh 34 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Ý, khi AC Milan và Atalanta đang theo dõi tương lai của Trippier sát sao.

PSG giữ chân Achraf Hakimi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đã bắt đầu đàm phán với hậu vệ Achraf Hakimi về một bản hợp đồng mới tại câu lạc bộ.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Morocco sẽ hết hạn vào năm 2026. Dù thời hạn còn 2 năm, nhưng gã khổng lồ Ligue 1 muốn Hakimi gắn bó lâu dài với họ.

Mazraoui bật mí lý do gia nhập M.U

Hậu vệ Noussair Mazraoui của Manchester United đã giải thích lý do vì sao anh quyết định chuyển đến Old Trafford mùa hè này. 

Mazraoui đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 12,8 triệu bảng từ Bayern Munich đến Man United. Người đồng đội Matthijs de Ligt cũng gia nhập cùng anh trong một thỏa thuận khác trị giá 42,7 triệu bảng.

Mazraoui đang hòa nhập rất tốt tại Man United.

Mazraoui tiết lộ:

"Tôi nghĩ nếu bạn so sánh cả hai CLB, bạn không thể nói CLB nào lớn hơn. Có lẽ xét trên phương diện quốc tế, Man United thậm chí còn lớn hơn Bayern, đó là một trong những lý do tôi lựa chọn đến đây.

Lý do khác là tôi cảm thấy vào mùa hè, sau hai mùa giải chơi cho Bayern, tôi cần và muốn tiến thêm một bước nữa. Tôi ổn ở Bayern, nhưng tôi cảm thấy mình có thể làm tốt hơn và thoải mái hơn ở nơi khác và đó là lý do tại sao tôi quyết định thay đổi. 

Man United đã vào cuộc và tôi không nghĩ mình phải giải thích lý do tại sao tôi gia nhập một câu lạc bộ tốt như vậy. Tôi không phải là người quyết định mức phí, vì vậy tôi không thể nói gì về các cuộc đàm phán giữa Man United và Bayern."

Eddie Howe sẵn sàng thay Erik ten Hag?

Football Insider đưa tin, HLV Newcastle United - Eddie Howe đang được xem là ứng viên tiềm năng có thể thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu mùa giải không tốt như kỳ vọng khi đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. Ten Hag chỉ giữ được công việc ở Man United nhờ vào chức vô địch FA Cup mùa trước, tuy nhiên INEOS và Sir Jim Ratcliffe không từ chối bất kỳ động thái thay đổi nào.

Man United đã chiêu mộ giám đốc thể thao Dan Ashworth từ St James' Park và giờ đây có thể tìm cách tái hợp ông với Eddie Howe. Howe được cho là có mối quan hệ không tốt với Paul Mitchell, người thay thế Ashworth ở Newcastle, và điều đó có thể dẫn đến việc chiến lược gia này ra đi.

Juventus tiếp cận Victor Osimhen

Tờ Calciomercato đưa tin, Juventus sẽ chỉ chuyển sang ký hợp đồng với Victor Osimhen, người đang được cho mượn tại Galatasaray từ Napoli nếu Dusan Vlahovic rời đi.

Ban Vlahovic, Juventus mới mua Osimhen.

Trong bối cảnh đó, tiền đạo Jonathan David của Lille được xem là một lựa chọn khả dĩ khác. Tờ TeamTalk đồng thời đưa tin rằng, Chelsea đã bắt đầu một cuộc liên hệ mới với phía đại diện Osimhen. Chân sút này vẫn đứng đầu danh sách ưu tiên của The Blues khi họ tìm kiếm một tiền đạo mới.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:51 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục