Chuyển nhượng tối 23/09: Man Utd nhận gáo nước lạnh; Alexander-Arnold phá vỡ im lặng

16:55 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Man Utd nhận gáo nước lạnh

Manchester United được cho cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng trẻ của Southampton là Tyler Dibling thi đấu. Rất khó để Man Utd hoàn tất thương vụ vì tân binh Premier League hứa hẹn chốt thoả thuận mới với Martin. Chính HLV trưởng Russell Martin chia sẻ nguyện vọng này:

“Những đồn đoán chuyển nhượng không là gì đối với cậu ấy hay tôi. Southampton đang ở một vị thế thuận lợi. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ củng cố vị thế ấy thuận lợi hơn nữa, vì nếu Dibling tiếp tục làm những gì đang thể hiện, cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Southampton hứa hẹn giữ chân sao trẻ.

2. Alexander-Arnold chia sẻ chuyện tương lai

Trent Alexander-Arnold sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2025, nhưng anh chưa được Liverpool đặt đề nghị mới. Khi được hỏi về tình hình hiện tại, hậu vệ 25 tuổi đã từ chối cam kết gắn bó với Liverpool sau mùa giải này:

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn làm đội trưởng câu lạc bộ. Đó là mục tiêu của tôi, nhưng liệu điều đó có xảy ra hay không thì nằm ngoài tầm tay tôi. Tôi muốn trở thành cầu thủ của Liverpool trong mùa giải này, ít nhất là như vậy".

3. Chốt người thay Bruno Fernandes

Theo các báo cáo tại Đức, Manchester United đang tìm cách thay thế Bruno Fernandes trong dài hạn bằng ngôi sao Oscar Gloukh của FC Salzburg. Cầu thủ 20 tuổi gây ấn tượng với Man Utd nhờ đóng góp 14 bàn thắng và 23 pha kiến ​​tạo trong 65 trận đấu tại Áo cho đến nay.

Tài năng trẻ người Israel này nhiều khả năng sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào năm tới.

4. Tình hình của Dybala tại AS Roma

Theo Calciomerato, việc Daniele de Rossi bị sa thải, và sau đó là động thái từ chức của giám đốc điều hành Lina Souloukou, có thể tác động đến tương lai của Paulo Dybala tại AS Roma. 

Theo báo cáo, De Rossi và Souloukou xảy ra bất đồng sâu sắc về số trận đấu mà cầu thủ người Argentina này được phép ra sân. Một điều khoản trong hợp đồng của Dybala nêu rõ nếu anh chơi hơn 14 trận, thì thoả thuẫn hiện tại sẽ tự động được gia hạn.

Một sự gia hạn tiềm năng có thể khiến Roma phải chi thêm 30 triệu euro trong suốt thời hạn hợp đồng, dẫn đến động thái cựu sao Juventus đứng trước viễn cảnh rời đội, khi câu lạc bộ chủ quản muốn bớt vung tiền.

5. Barca quan tâm sao giải VĐQG Hà Lan

Theo Fabrizio Romano, Barcelona cùng một số câu lạc bộ từ Premier League hiện quan tâm đến tiền vệ Jerdy Schouten của PSV Eindhoven. Các tuyển trạch viên của Barca nằm trong số những người thường xuyên có mặt để xem cầu thủ 27 tuổi này thi đấu.

Schouten lọt vào tầm ngắm của Barca.

Dù vậy, Blaugrana chưa sớm thực hiện thương vụ vì mức định giá 35 triệu euro dành cho Schouten.

6. Real coi như đón tân binh hè 2025

Sport tin rằng Alphonso Davies sẽ rời Bayern Munich để đến Real Madrid vào mùa hè năm sau. Hợp đồng của hậu vệ cánh người Canada sẽ kết thúc vào tháng 6/2025 nên anh được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào tháng 1. 

Cho đến nay, Bayern vẫn chưa thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi này gia hạn hợp đồng. Họ đang đối diện nguy cơ mất trắng Davies.

Lữ Hoàng Phong | 16:55 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục