Chuyển nhượng tối 22/09: Ten Hag giục M.U gia hạn hợp đồng; Real có ưu thế vụ Davies

16:59 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Real Madrid có ưu thế vụ Davies

Bayern Munich đã từ bỏ việc gia hạn với Alphonso Davies trong khi Real Madrid quyết tâm ký hợp đồng với hậu vệ trái này. Cầu thủ người Canada đã được liên hệ với Los Blancos trong gần 1 năm, dù động thái này vẫn chưa thành hiện thực, nhưng đó không phải là vấn đề đối với gã khổng lồ của La Liga vì họ đang đợi để có được cầu thủ 23 tuổi này với giá 0 đồng vào mùa hè năm 2025.

Real Madrid là đội bóng có vị thế tốt nhất để ký hợp đồng với anh vào mùa hè tới, dù sự tự tin là không tuyệt đối sau khi chứng kiến ​​Leny Yoro gia nhập Manchester United.

Real đã để mất Yoro vào tay M.U.

Barca nỗ lực gia hạn với Gavi

Theo Nicolo Schira, Gavi đang tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với Barcelona cho đến năm 2029. Cầu thủ 20 tuổi này đang nỗ lực hồi phục chấn thương và hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2026.

Việc gia hạn hợp đồng của Gavi là rất quan trọng đối với đội bóng xứ Catalan, và câu lạc bộ sẽ tích cực tìm cách hoàn tất thỏa thuận này càng sớm càng tốt, bất chấp những khó khăn về tài chính đang diễn ra.

Ten Hag giục M.U gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Erik ten Hag, đã lên tiếng về tình hình hợp đồng liên quan đến Kobbie Mainoo. Cầu thủ trẻ này đã nổi lên vào tháng 1 sau khi trở lại sau chấn thương. Anh gây ấn tượng đến mức được triệu tập vào đội tuyển Anh cho EURO 2024.

Các báo cáo cho biết nhờ phong độ tuyệt vời của mình, Mainoo đang được Man United đàm phán để trao cho anh một hợp đồng mới. Ten Hag đã nói công khai vấn đề này.

Fabrizio Romano dẫn lời Erik ten Hag, nói về khả năng ký hợp đồng mới với tiền vệ 19 tuổi: "Chúng tôi rất vui mừng với sự phát triển của cậu ấy. Ban lãnh đạo phải đưa ra quyết định về vấn đề này. Tất nhiên, chúng tôi làm điều này bằng cách thảo luận. Đây là điều mà chúng tôi luôn phải bàn đến khi một cầu thủ đang tiến bộ."

Ten Hag muốn gia hạn với Mainoo.

Atletico giữ chân Reinildo Mandava

Atletico Madrid đang hy vọng có thể nối tiếp kỳ chuyển nhượng hè của mình bằng cách gia hạn hợp đồng, Reinildo Mandava là một trong những cầu thủ mà họ đang cố gắng giữ chân. Atletico đã có cuộc đàm phán với người đại diện của hậu vệ này, hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi sẽ kết thúc vào mùa hè trong khi anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm - đặc biệt là từ Ý.

Dinamo Zagreb tìm HLV mới

Dinamo Zagreb đang tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới sau khi Sergej Jakirovic bị sa thải sau trận thua 2-9 trước Bayern Munich, Calciomercato đã gợi ý rằng Walter Mazzarri là một trong những ứng cử viên có thể đảm nhiệm vị trí này. Chiến lược gia 62 tuổi đã không làm việc cho câu lạc bộ nào kể từ tháng 2, khi ông rời Napoli.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:59 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục