Chuyển nhượng tối 18/10: Cuộc chiến giành sao Chelsea; Gã khổng lồ nhắm Evans

16:54 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Điều khoản giải phóng của Enzo Millot

Enzo Millot, cầu thủ 22 tuổi của Stuttgart, đang có một khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này khi ghi được 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo tại Bundesliga, giúp CLB chủ quản chỉ mới thua 1/6 trận và kém nhóm dự Champions League 3 điểm.

Millot được nhiều CLB để mắt đến.

Theo Florian Plettenberg, hợp đồng của Millot có điều khoản giải phóng trị giá từ 18 đến 20 triệu euro, cho phép anh có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau. Dù hợp đồng của anh có hiệu lực đến năm 2028, nhưng sự tồn tại của điều khoản này có thể sẽ thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu.

Millot gia nhập Stuttgart từ AS Monaco vào năm 2021 và đã thi đấu 66 trận tại Bundesliga dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Sebastian HoeneB.

Cuộc chiến giành sao Chelsea

Theo Ekrem Konur, Benfica và Sporting CP đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ phải trẻ tuổi của Chelsea - Josh Acheampong, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Cầu thủ 18 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đang tìm kiếm phương án thay thế cho Dani Carvajal, người dự kiến sẽ vắng mặt hết mùa giải sau khi gặp chấn thương dây chằng chéo trước hồi đầu tháng này. Với việc các đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng cạnh tranh, tương lai của Acheampong sẽ là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Gã khổng lồ nhắm Evans

FotoMac đưa tin, Besiktas đang nhắm đến việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của Manchester United. Cầu thủ 36 tuổi dự kiến sẽ rời Old Trafford vào mùa hè năm sau khi hợp đồng của anh hết hạn, và từ tháng 1, anh sẽ được phép đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài.

Evans trở thành mục tiêu của đại gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Besiktas có thể sẽ chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên họ cũng đang xem xét việc đưa ra đề nghị ngay khi phiên chợ Đông mở cửa.

Danilo ra quyết định với Juventus

Theo Fabrizio Romano, Danilo đang tìm cách loại bỏ điều khoản gia hạn hợp đồng đến năm 2026 trong hợp đồng hiện tại của mình. Điều khoản này sẽ tự động kích hoạt nếu anh thi đấu từ 50% số trận trở lên trong mùa giải này.

Hiện tại, Danilo đang thảo luận với Juventus về việc loại bỏ điều khoản này. Anh đã chơi gần 150 trận tại Serie A kể từ khi gia nhập Juventus vào năm 2019, nếu các bên đồng thuận, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau.

Barcelona trói chân sao trẻ

Theo Relevo - Pau Prim, tài năng trẻ của Barcelona, đã đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ đến sau năm 2025. Hợp đồng mới đã được xem như "hoàn tất", và cầu thủ 18 tuổi này dự kiến sẽ có cơ hội ra sân cho đội một trong thời gian tới.

Dù chưa có trận đấu nào dưới thời Hansi Flick, Prim đã gây ấn tượng mạnh tại Barcelona B với 19 lần ra sân. Việc gia hạn hợp đồng này là một bước đi quan trọng trong việc đảm bảo tương lai tài năng trẻ này tại sân Camp Nou.

Lê Trường Sơn | 16:54 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục