Chuyển nhượng tối 18/09: Man Utd sắp ký HĐ mới; Roma sa thải HLV

16:20 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

CLB Hy Lạp công bố vụ Martial. AEK Athens xác nhận chiêu mộ Anthony Martial theo dạng tự do. Martial rời Manchester United sau mùa giải 2023/24 khi hợp đồng của anh hết hạn. Tại Hy Lạp, Martial được cho là hưởng mức lương cao nhất lịch sử AEK Athens.

Cụ thể, Martial sẽ kiếm được 2,5 triệu bảng một mùa tại Hy Lạp. Tiền đạo người Pháp sẽ ký hợp đồng 3 năm, qua đó hưởng thu nhập 7,5 triệu bảng.

Barca quyết tâm trói chân Yamal.

Roma sa thải HLV De Rossi. CLB AS Roma chính thức sa thải HLV Daniele De Rossi sau chuỗi thành tích kém cỏi đầu mùa. Trải qua 4 vòng đấu, đội chủ sân Olimpico mới giành được 3 điểm, sau thành tích 3 trận hòa và 1 trận thua.

Mùa giải năm ngoái, De Rossi cho thấy sự mát tay khi dẫn dắt AS Roma thay thế Jose Mourinho. Chiến lược gia người Italy đưa đội bóng thủ đô kết thúc Serie A 2023/24 ở vị trí thứ 6. Tại sân chơi Europa League, “Giallorossi” vào đến bán kết.

Yamal sắp được trao HĐ mới. Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Barcelona và đại diện của tiền đạo Lamine Yamal về một hợp đồng mới, theo Marca. Blaugrana rất muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi để biến anh thành một phần quan trọng trong dự án lâu dài. Yamal đã bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá khoảng 1 tỷ euro.

Diễn biến vụ Musiala. Manchester City đang ở "vị trí dẫn đầu" trong cuộc đua giành tiền vệ tấn công Jamal Musiala của Bayern Munich, theo Football Insider. Nhiều câu lạc bộ bao gồm Liverpool, Real Madrid và Arsenal được cho là rất muốn có cầu thủ 21 tuổi này, nhưng Man City đang nắm lợi thế lớn hơn cả.

Hiện, Bayern Munich dần lên kế hoạch đàm phán gia hạn với cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng. Việc Musiala chần chừ trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich là tin vui với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Diallo sắp được gia hạn hợp đồng.

Chilwell rời Chelsea? Hậu vệ trái Ben Chilwell sẵn sàng rời Chelsea vào tháng 1. Hiện có 2 câu lạc bộ Premier League được cho là đang cân nhắc việc hỏi mượn cầu thủ 27 tuổi. Anh muốn có thời gian thi đấu thường xuyên hơn. Chilwell chưa ra sân trong mùa giải này và là một trong những cầu thủ mà huấn luyện viên Enzo Maresca cũng sẵn sàng cho phép ra đi.

Man Utd tự tin ký HĐ mới. Theo Sky sports, Manchester United và Amad Diallo sẽ sớm đạt thỏa thuận về một hợp đồng dài hạn mới. Cầu thủ 22 tuổi đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng nhưng câu lạc bộ được quyền gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng mạnh mẽ ở giai đoạn tiền mùa giải và tiếp tục duy trì phong độ khi Premier League khởi tranh. Đội chủ sân Old Trafford coi anh là tương lai của CLB.

Phan Thanh Hải | 16:20 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục