Chuyển nhượng tối 14/09: M.U bán đứt Casemiro; Fofana chia tay Chelsea

16:59 Thứ bảy 14/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Man United bán đứt Casemiro

Theo Football Insider, Manchester United sẽ không tha thiết giữ chân Casemiro vào năm 2025.

Man United đã để thua 0-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford, Casemiro mắc lỗi trong 2 bàn thắng đầu tiên của Liverpool và bị thay ra trong giờ nghỉ. Sau thất bại này, nhiều người tin rằng Casemiro không còn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao.

Theo Football Insider, câu lạc bộ thành Manchester đã sẵn sàng bán lỗ cầu thủ 32 tuổi vì anh không còn nhiều giá trị. Man United dự kiến ​​sẽ chia tay ngôi sao kỳ cựu trong năm 2025.

M.U sẵn sàng chia tay Casemiro.

David Fofana có bến đỗ mới

Trang chủ Chelsea xác nhận tiền đạo David Fofana gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Goztepe dưới dạng cho mượn. Hợp đồng của chân sút 21 tuổi có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

Tháng 1 năm 2023, tiền đạo 21 tuổi gia nhập Chelsea, trải qua nhiều lần được đem cho mượn. Fofana không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà có 4 lần ra sân cho Chelsea, từng được cho mượn tại Union Berlin và Burnley.

Liverpool chọn Nunez thay vì Haaland

Rõ ràng Erling Haaland đang làm tốt hơn Darwin Nunez. Tiền đạo người Na Uy giành danh hiệu chiếc giày vàng Premier League trong 2 mùa gần nhất, còn Nunez vẫn bị chỉ trích khi thường xuyên bỏ lỡ cơ hội.

Vì vậy, giới chuyên môn đặt ra câu hỏi rằng tại sao Liverpool không chiêu mộ Haaland thay vì Nunez. Mới đây, Ian Graham, cựu giám đốc nghiên cứu của The Kop đã lên tiếng giải thích: "Darwin trông giống như một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Haaland là một tiền đạo hàng đầu, nhưng anh ấy nằm ngoài phạm vi tài chính của Liverpool. Phí chuyển nhượng chỉ là một phần trong tổng chi tiêu cho Haaland. Vì vậy, Haaland đã bị loại khỏi kế hoạch."

Lý do Arsenal thất bại ở vụ Osimhen

Sau khi thất bại trong vụ ​​Benjamin Sesko của RB Leipzig và quyết định không theo đuổi Ivan Toney, Arsenal coi Victor Osimhen là một mục tiêu tiềm năng. Napoli và Osimhen đã rất muốn chia tay nhau trong suốt mùa hè, nhiều đội bóng đã thể hiện sự hứng thú.

Tuy nhiên, Arsenal không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho Osimhen. Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin rằng họ đã từ bỏ một thỏa thuận mùa hè cho tiền đạo này vì lý do đó.

Arsenal phải chi ít nhất 120 triệu euro và có khả năng lên tới 130 triệu euro, cũng như biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ. Do đó, Arsenal nhanh chóng quyết định không theo đuổi Osimhen vì họ chỉ định chi 60 triệu euro cho một mục tiêu tấn công.

Osimhen đã được nhiều đội bóng theo đuổi.

Man City chi 50 triệu euro cho Pavard

Theo Inter Live, Manchester City có sự quan tâm đến Benjamin Pavard vào mùa hè tới và sẽ chi 50 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Đại diện nước Anh có thể bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài ra, Man City cũng quan tâm đến trung vệ Ousmane Diomande từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, cầu thủ này được rất nhiều ông lớn theo đuổi và không dễ để Pep Guardiola đạt được thỏa thuận.

Guiu phũ phàng với Barca

Marc Guiu gia nhập Chelsea từ Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 sau khi đội bóng Premier League kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ 18 tuổi, trị giá 6 triệu euro.

Giám đốc thể thao của Barcelona, Deco tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalan muốn giữ chân tiền đạo này lại câu lạc bộ, nhưng họ không thành công mặc dù đã đề nghị Guiu một bản hợp đồng với những điều khoản hậu hĩnh hơn thỏa thuận cũ.

Quan hệ Ramsdale - Arteta

Với việc Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya hồi hè, Aaron Ramsdale đã phải chuyển đến Southampton thi đấu dù đã thể hiện tốt ở Emirates.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Arteta, Ramsdale cho biết: "Những gì ông ấy đã làm cho tôi trong thời gian tôi ở Arsenal, tôi chỉ có thể cảm ơn ông ấy và ông ấy cũng cảm ơn tôi vì những đóng góp của tôi."

"Là một câu lạc bộ bóng đá, trở lại Champions League và thúc đẩy việc cạnh tranh danh hiệu, các HLV thường đưa ra những quyết định khiến mọi người khó chịu. Ông ấy đã đưa ra quyết định đó.''

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:59 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục