Chuyển nhượng tối 12/8: Man United trói chân Fernandes; Hàng thải Man City đắt hàng

20:49 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng tối 12/8: Cùng BongDa.com.vn cập những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

1. Newcastle chuẩn bị tăng tốc trên TTCN

Theo The Mirror, Newcastle United dự kiến sẽ thực hiện 4 thương vụ chuyển nhượng trong hơn 2 tuần cuối của tháng 8 này để hoàn thiện đội hình chinh chiến ở mùa giải 2024/25. 

Đầu tiên ở chiều đi, 2 mục tiêu hàng đầu mà Chích Chòe đang hướng đến lúc này là trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace và Noni Madueke của Chelsea. Tuy nhiên đội chủ sân St James Park đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Guehi vì Palace đang yêu cầu mức giá cao, lên tới 60 triệu bảng. 

Do đó để có thêm ngân sách mua người, CLB vùng Đông Bắc đang cân nhắc để Kieran Trippier và Miguel Almiron rời đi. 

Newcastle vẫn tăm tia Guehi.

2. Lý do Liverpool chưa mua sắm

Liverpool vẫn chưa đón bất kỳ bất kỳ tân binh nào hè này. Mới đây, HLV Arne Slot đã giải thích với giới truyền thông sau trận hòa 0-0 trước Las Palmas.
“Với 1 CLB lớn như Liverpool, chúng tôi luôn muốn nâng cấp đội hình. Nhưng nó không dễ. Tôi đã khẳng định nhiều lần, chúng tôi đang sở hữu đội ngũ vô cùng mạnh mẽ khắp 3 tuyến, tất nhiên nếu có thể chúng tôi vẫn sẽ mua sắm. Dù vậy chỉ trong trường hợp chúng tôi có thể”, Slot nói. 

3. Hàng thải Man City đắt hàng 

Tiền vệ Kalvin Phillips gần như chắc chắn phải rời Manchester City hè này vì HLV Pep Guardiola không còn coi cầu thủ người Anh nằm trong kế hoạch tương lai. 

Theo tờ Manchester Evening News, ngôi sao 28 tuổi hiện được 3 CLB tại Premier League là Ipswich Town, Everton và Fulham dành sự quan tâm đặc biệt. 

The Citizens muốn bán đứt tiền vệ sinh năm 1995 nhưng một thương vụ cho mượn cũng có thể xảy ra.

Phillips được nhiều CLB quan tâm.

4. Man United chuẩn bị trói chân Fernandes 

Mặc dù hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2027 nhưng theo báo chí châu Âu, Manchester United đang cân nhắc tưởng thưởng cho thủ quân Bruno Fernandes 1 bản giao kèo mới với mức đãi ngộ tăng đáng kể sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua. 

Man United muốn gia hạn hợp đồng với Fernandes.

5. Tottenham sở hữu chữ ký ngọc quý 

Trên trang chủ, Tottenham Hotspur xác nhận đã trao cho sao trẻ Mikey Moore bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền vệ 17 tuổi ra mắt đội 1 Tottenham vào tháng 5 và đã ghi bàn trong trận giao hữu với Hearts. 

Moore được ban huấn luyện Gà Trống đánh giá cao, do đó 1 bản hợp đồng sẽ giúp CLB bắc London giữ chân cầu thủ này trước sự dòm ngó của các đội bóng khác. 

6. Slot xác nhận 1 cầu thủ rời Liverpool 

Tiền đạo Fabio Carvalho của Liverpool đang có nhiều tin đồn chuyển đến Brentford thi đấu mùa tới với giá 27.5 triệu bảng. Mới đây, đích thân HLV Slot của The Kop đã xác nhận thông tin trên. 

“Theo những thông tin tôi có, 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận nhưng tôi chưa trao đổi nhiều với ban lãnh đạo vì còn tập trung vào các trận đấu. Tuy nhiên việc cậu ấy vắng mặt hôm nay (trận hòa Las Palmas) là lý do cho vấn đề trên”, Slot nói. 

7. Williams chấm dứt giấc mộng của Barca 

Trang chủ Athletic Bilbao xác nhận tiền đạo Nico Williams sẽ mặc áo số 10 mùa sau và với 1 số áo có ý nghĩa lớn tại đội chủ sân San Mames, nhiều khả năng đó là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định ở lại CLB xứ Basque dù được Barcelona liên tục chèo kéo thời gian qua.

Williams sẽ ở lại Bilbao?

8. Omorodion sẽ không ở lại Atletico 

Đêm qua (giờ Việt Nam), thương vụ tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid đến Chelsea chính thức sụp đổ bởi ngôi sao người Tây Ban Nha không tìm được tiếng nói chung với The Blues trong các điều khoản cá nhân. 

Trung phong 20 tuổi đã đến London kiểm tra y tế nhưng đã trở lại Madrid ngay lập tức. Dù vậy khả năng lớn Los Rojiblancos vẫn sẽ tìm cách bán cầu thủ sinh năm 2004 hè này nhằm tạo khoảng trống trên hàng công cho 2 tân binh Alexander Sorloth và Julian Alvarez. 

Omorodion hiện nhận được tín hiệu chuyển nhượng từ Bayer Leverkusen. 

9. Vụ Zouma đến Al-Ahli có biến

Sau khi West Ham United và Al-Ahli đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán cuối tuần trước, trung vệ Kurt Zouma đã bay đến Saudi Arabia để tiến hành kiểm tra y tế.

Nhưng các thủ tục để ngôi sao người Pháp trở thành người của đội chủ sân King Abdullah Sports City đang đình trệ vì 2 đội bóng chưa hoàn tất các thủ tục giấy tờ.

Tuy nhiên theo Sky Sports, việc Zouma đến Al-Ahli chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nguyễn Việt Tùng | 20:49 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục