Chuyển nhượng tối 11/9: Liverpool gửi đề xuất hấp dẫn cho Mbappe; M.U gặp khó thương vụ 0 đồng

16:53 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Liverpool gửi đề xuất hấp dẫn cho Mbappe

L’Equipe đưa tin rằng vào năm 2022, Kylian Mbappe từng sẵn sàng gia nhập Liverpool. Cựu cầu thủ PSG thất vọng với định hướng của Paris Saint-Germain và phản hồi tích cực trước lời đề nghị từ câu lạc bộ Anh.

Mbappe đã từng rất gần Liverpool.

Lời đề nghị của Liverpool là 200 triệu euro, kèm theo 1 hợp đồng ngắn hạn cho phép Mbappe gia nhập Real Madrid sau một thời gian. Tuy nhiên, Antero Henrique - giám đốc thể thao của PSG khi đó đã từ chối.

Sau những nỗ lực, Mbappe đã gia hạn hợp đồng với PSG. Hè 2024, Mbappe ký hợp đồng với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United gặp khó ở thương vụ 0 đồng

Man United sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn nếu Kobbie Mainoo ngồi ngoài bởi án treo giò hoặc chấn thương. Đồng thời, Casemiro đã cho thấy sự sa sút phong độ, trong bối cảnh chữ ký Manuel Ugarte chưa được kiểm chứng sự thích ứng.

Trước tình hình này, cựu cầu thủ Lille, Yusuf Yazici là một trong số những mục tiêu tiềm năng dành cho Man United. Bên cạnh Quỷ đỏ, những đội bóng như Galatasaray, Trabzonspor và AC Milan đều có liên hệ với Yazici. Yusuf Yazici đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Lille.

Theo TBR Football, Man United không thể ký hợp đồng với Yusuf Yazici. Nguyên nhân là bởi Quỷ đỏ không còn chỗ trong đội hình 25 cầu thủ để chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi. Chỉ khi một trong hai cái tên Casemiro hoặc Eriksen rời đi, Man United sẽ đủ điều kiện mang Yusuf Yazici về Old Trafford.

Sao Arsenal hồi sinh ở Serie A

Huấn luyện viên Lazio - Marco Baroni dành lời khen ngợi khi nói về tân binh Nuno Tavares, người vừa có màn ra mắt đầy phấn khích trước AC Milan. Biancocelesti đã ký hợp đồng với cầu thủ thuộc biên chế Arsenal vào tháng 7 theo dạng cho mượn, với nghĩa vụ mua đứt vào cuối mùa giải.

Nuno Tavares hồi sinh ở Serie A?

"Tavares là một cầu thủ có tiềm năng lớn, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy chơi cho Arsenal. Bây giờ chúng tôi phải đưa cậu ấy vào đúng quỹ đạo. Tavares chơi rất tốt trước Milan."

Nuno Tavares đã tạo dựng được tên tuổi của bản thân tại Benfica trước khi gia nhập Pháo thủ vào năm 2021. Sau khi không thể khẳng định vị thế của mình ở Bắc London, anh có hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Marseille và Nottingham Forest, trước khi đến Lazio hè năm nay.

Liverpool duyệt chi 60 triệu euro cho người kế thừa Van Dijk

Trước viễn cảnh Liverpool có thể mất Virgil Van Dijk trong tương lai gần, theo Fichajes, The Kop đã xác định Loic Bade là người kế nhiệm tiềm năng của Van Dijk. Hậu vệ 24 tuổi người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro. Bade nổi lên như một trong những cầu thủ chủ chốt của Sevilla, được biết đến với nền tảng kỹ thuật tốt, sự mạnh mẽ, khả năng tác động đến trận đấu từ hàng thủ và luôn sẵn sàng tiến lên phía trước.

Mặc dù Bade vẫn chưa đạt đến trình độ cũng như sự ổn định của Van Dijk, nhưng tài năng này sở hữu những phẩm chất để trở thành một hậu vệ hàng đầu. Liverpool cạnh tranh với PSG và Bayern Munich để có được sự phục vụ của Bade.

Man United kiên trì theo đuổi Romero

Theo tin từ The Mirror, Manchester United đã có động thái chiêu mộ Cristian Romero vào mùa hè 2024 nhưng không thành công. Quỷ đỏ sẵn sàng quay trở lại thương vụ vào năm tới.

M.U kiên trì với Romero.

Tottenham đã trả hơn 40 triệu bảng Anh để có được cầu thủ người Argentina từ Atalanta. Sau những màn trình diễn ấn tượng của Romero, khá dễ hiểu khi một số đội bóng lớn của châu Âu như Man United, PSG và Real Madrid dành sự quan tâm đến anh.

Đội bóng phía bắc London coi Romero là tài sản quan trọng của CLB, thậm chí đã từ chối mọi lời hỏi mua. Tuy nhiên, Man United vẫn kiên trì ở thương vụ này và dự kiến ​​sẽ quay lại với những lời đề nghị mới vào mùa hè năm sau, thời điểm mà hợp đồng của Romero bước vào 2 năm cuối.

Jose Mourinho khao khát 1 ngôi sao

Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng về quyết định gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn của Victor Osimhen. Galatasaray là kình địch của Fenerbahce ở giải Thổ Nhĩ Kỳ.

Mourinho ca ngợi đây là bản hợp đồng tuyệt vời và cho biết ông cũng rất muốn có Osimhen. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên của Chelsea và Manchester United tin rằng Osimhen đã "tự hạ thấp mình rất nhiều".

Mourinho chia sẻ với BBO Sports:

"Osimhen là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu tôi ở một câu lạc bộ có thể trả 70-75 triệu euro, tôi sẽ đưa cậu ấy về. Tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy. Tôi chỉ không thích cách cậu ấy tự hạ thấp mình rất nhiều như thế."

Romano xác nhận Chelsea khát khao Jhon Duran

“Chelsea và West Ham đã điền tên Jhon Duran vào danh sách mua sắm, ngoài ra có cả AC Milan trước khi đội bóng này chiêu mộ Alvaro Morata. Milan đã bỏ cuộc vì mức giá mà Aston Villa yêu cầu quá cao. Nhưng Chelsea cũng như West Ham thực sự muốn chiêu mộ anh và gửi những lời đề nghị hỏi mua, đó là sự thật”, Romano chia sẻ trên sóng Caught Offside.

Duran gia nhập Aston Villa từ Chicago Fire của MLS năm 2023 nhưng chỉ là phương án dự bị cho Ollie Watkins ở vai trò số 9.

Mùa trước, ngôi sao người Colombia ra sân 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Duran đang thể hiện phong độ ấn tượng sau 3 trận đầu ở Ngoại hạng Anh 2024/25 khi đã có 2 pha lập công.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:53 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục