Chuyển nhượng tối 09/10: Klopp chốt bến đỗ mới; Thêm ứng viên thay Rodri tại Man City

16:03 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Jurgen Klopp chốt bến đỗ mới

Một năm sau khi rời chiếc ghế nóng tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp chuẩn bị tái xuất trong vai trò mới. Theo Sky Sports Germany, chiến lược gia người Đức sẽ nắm giữ vị trí Giám đốc bóng đá toàn cầu của tập đoàn Red Bull vào năm 2025. Trong hợp đồng cũng cho phép ông nghỉ việc để dẫn dắt ĐT Đức nếu được đề nghị.

Klopp thử sức trong vai trò mới.

2. Paul Pogba rời Juventus

Theo Sky Sports, Paul Pogba sẽ không ở lại Juventus bất chấp án cấm thi đấu giảm xuống chỉ còn 18 tháng. Đầu mùa giải 2024/25, cầu thủ người Pháp bị tuyên phạt vì sử dụng chất cấm. Chia tay Juventus, Paul Pogba đang xem xét các đề nghị tại MLS, Saudi Pro League và châu Âu.

3. PSG đánh sập hy vọng của Real Madrid

Mundo Deportivo tiết lộ, Real Madrid khó lòng chiêu mộ Achraf Hakimi nhằm thay thế Dani Carvajal dính chấn thương nặng. Phía PSG sẵn sàng trao bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm để giữ chân Achraf Hakimi. Trước khi sang Pháp chơi bóng, tuyển thủ Morocco có khoảng thời gian 14 năm đồng hành cùng Real Madrid tính từ cấp độ trẻ.

4. Bayern Munich trói chân Jamal Musiala

Cây viết Ekrem Konur đưa tin, Bayern Munich chuẩn bị ký hợp đồng mới với Jamal Musiala kèm theo mức đãi ngộ hậu hĩnh. Theo đó, cầu thủ người Đức trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất đội (400 nghìn euro/tuần) - bằng Manuel Neuer và Harry Kane. Trước đó, Jamal Musiala chỉ nhận 96 nghìn euro/tuần.

5. Thêm ứng viên thay Rodri

Tờ Mirror cho biết, Man City lên kế hoạch tiếp cận Martin Zubimendi để thay thế Rodri. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương dây chằng và nghỉ hết mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, Real Sociedad khó lòng để Martin Zubimendi rời đi dễ dàng. Mùa Hè 2024, CLB xứ Basque đã chia tay một trụ cột là Mikel Merino - người chuyển sang đầu quân cho Arsenal.

Zubimendi được Man City theo đuổi.

6. Barca bổ sung vị trí tiền đạo

Theo Sport, Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Jonathan David. Hợp đồng giữa ngôi sao người Canada và LOSC Lille sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm. Thời điểm này, Blaugrana không còn nhiều sự lựa chọn khi Vitor Rogue bị mang cho mượn tại Real Betis.

7. Người cũ Tottenham Hotspur gia nhập CLB Bỉ

Theo Sky Sports, Ryan Mason đang trong quá trình đàm phán để trở thành HLV trưởng của Anderlecht tại Bỉ. Chiến lược gia 33 tuổi được xem như ứng viên thích hợp nhất để dẫn dắt đội chủ sân Lotto Park. Khi còn thi đấu, Ryan Mason từng bị chấn thương vùng đầu và được bác sĩ khuyên giải nghệ ở tuổi 26.

Võ Hồng Kha | 16:03 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục