Chuyển nhượng tối 08/10: City tranh Zubimendi với Liverpool; Real không tái ngộ Ramos

16:57 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Man City tranh Zubimendi với Liverpool

Relevo cho biết Manchester City đang để mắt đến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Họ coi cầu thủ 25 tuổi này là một lựa chọn tiềm năng để thay thế Rodri sau khi anh phải nghỉ cả mùa giải vì chấn thương.

Zubimendi có điều khoản giải phóng trong hợp đồng, cho phép anh ra đi với mức giá 60 triệu euro. Liverpool đã đồng ý kích hoạt điều khoản này vào mùa hè nhưng anh đã chọn ở lại La Liga.

Liverpool từng đến rất gần Zubimendi.

Juventus nhắm Kiwior, Beukema

Tuttosport đưa tin Juventus đang để mắt đến hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal như một sự thay thế tiềm năng cho Gleison Bremer bị chấn thương. Bremer dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị chấn thương dây chằng chéo trước. Kiwior chỉ mới chơi 17 phút ở Premier League mùa giải này.

Juve đang tìm kiếm một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và có một số ứng cử viên trong danh sách, HLV Thiago Motta đang nghĩ đến trung vệ Sam Beukema của Bologna.

Các CLB Anh để mắt đến Dibling

Nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Tyler Dibling của Southampton, theo Football Insider. Cầu thủ 18 tuổi này là một gương mặt nổi bật của The Saints trong trận thua 1-3 trước Arsenal mới đây, các tuyển trạch viên đã được cử đến để theo dõi anh nhiều lần.

Frankfurt quyết giữ Marmoush

Eintracht Frankfurt có kế hoạch từ chối các lời đề nghị cho tiền đạo đang có phong độ cao Omar Marmoush vào tháng 1, theo Die Welt. Nhiều đội bóng ở châu Âu được cho là quan tâm đến cầu thủ người Ai Cập 25 tuổi này, nhưng Frankfurt không muốn chia tay anh giữa mùa giải.

Marmoush đã ghi 8 bàn thắng và kiến ​​tạo 4 bàn khác trong 6 trận đấu tại Bundesliga mùa này, bao gồm một cú đúp và một pha kiến ​​tạo trong trận hòa 3-3 với Bayern Munich mới đây.

Marmoush đang gây sốt ở Đức.

Napoli trả lời Barca vụ Lobotka

Napoli sẽ kiên quyết từ chối Barcelona về tiền vệ phòng ngự Stanislav Lobotka, theo Calciomercato. Câu lạc bộ Serie A được cho sẽ thông báo với Blaugrana rằng họ không có kế hoạch chia tay cầu thủ 29 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Anh đã có 7 lần ra sân ở Serie A mùa này.

Real không định tái ngộ Sergio Ramos

Hậu vệ tự do Sergio Ramos không nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, theo Mundo Deportivo. Mặc dù cầu thủ 38 tuổi này được coi là một lựa chọn tiềm năng để thay thế Dani Carvajal, người đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 trước Villarreal, nhưng có thông tin cho rằng ban lãnh đạo sân Santiago Bernabeu hiện không coi anh là giải pháp thực sự.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:57 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục