Chuyển nhượng tối 05/10: Mức giá của Garnacho; Pogba nhận cú sốc

16:52 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Man Utd ra giá bán Garnacho

Alejandro Garnacho đang không hài lòng về thời gian ra sân của mình tại Manchester United. Anh hiện phải san sẻ cơ hội với Amad Diallo - cầu thủ có phong độ khá ấn tượng mùa này.

Garnacho được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Theo Team Talk, phía Man Utd định giá Garnacho ở mức 70 triệu bảng, đây được xem như con số tối thiểu để họ có thể nhả người.

Garnacho cũng thu hút sự quan tâm từ phía Juventus và Barcelona. Trong khi đó, anh từng tiết lộ rằng mình mơ ước gia nhập Real Madrid.

Lewy chốt tương lai

Theo Sport, tiền đạo Robert Lewandowski và Barcelona dự định sẽ hợp tác đến năm 2026. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 36 tuổi sẽ kết thúc vào năm 2025, nhưng một điều khoản đã được chèn vào ngay từ đầu rằng hợp đồng sẽ được gia hạn thêm 1 mùa giải, nếu anh chơi gần một nửa số trận đấu của câu lạc bộ trong năm thứ ba.

Cột mốc này hoàn toàn có thể đạt được bởi lẽ Lewy đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Hansi Flick, anh đã đá chính mọi trận đấu kể từ đầu mùa và có cho mình 9 bàn thắng sau 10 lần góp mặt.

Pogba nhận cú sốc

Tờ Calcio Mercato tiết lộ, Juventus đang có ý định để Paul Pogba ra đi vào tháng Giêng sau khi lệnh cấm doping của anh được giảm xuống còn 18 tháng. Họ muốn giảm tải tiền lương và sẽ để Pogba tự do chọn bến đỗ mà anh muốn.

Pogba có thể sẽ rời Juve trong tháng Giêng.

Như vậy sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, cựu sao Man Utd sẽ cần phải tìm kiếm một điểm dừng chân mới. Anh từng được các đại gia Ả Rập nhắm đến, nhưng nếu Pogba muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp đỉnh cao, anh cần phải tìm cách thuyết phục các CLB lớn ở châu Âu.

Juve săn tìm trung vệ

Tuttosport cho hay, kể từ khi Gleison Bremer dính chấn thương, Juve đã lên kế hoạch tìm kiếm những trung vệ trẻ nhằm thay thế trung vệ người Brazil. Họ đã nhắm đến Jorrel Hato của Ajax, đồng thời cũng có thể xem xét cắt ngắn thời gian cho mượn của Tarik Muharemovic - cầu thủ đang chơi cho Sassuolo.

Eberechi Eze đắt hàng

Theo Football Insider, Liverpool đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Crystal Palace như một phương án thay thế Dominik Szoboszlai trong tương lai.

Họ tin rằng ngôi sao tuyển Anh sáng tạo hơn và có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn. Vì vậy, Eze đã được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong cuộc đua này.

Lê Trường Sơn | 16:52 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục