Chuyển nhượng tối 01/10: Maguire hết cửa ở lại MU; Real, Arsenal tranh trung vệ 18 tuổi

16:20 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi

Theo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis. Năm nay 18 tuổi, Vitor Reis là một trong những cầu thủ sáng giá nhất đội hình Palmeiras. Sao trẻ người Brazil vừa được gia hạn đến năm 2028. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2006 có thể lên đến 100 triệu euro. Ngoài hai CLB lớn kể trên, Vitor Reis cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Barca.

Reis từng đeo băng đội trưởng tuyển U17 Brazil.

2. Wojciech Szczesny kiểm tra y tế tại Barca

Cây viết Fabrizio Romano, Wojciech Szczesny được lên kế hoạch kiểm tra y tế vào hôm 30/09 để gia nhập Barca. Thủ môn người Ba Lan đã đồng ý giao kèo 1 mùa giải với đội chủ sân Camp Nou. Anh được xem như phương án “chữa cháy” khi Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương và nghỉ đến hết mùa giải 2024/25. Đáng chú ý, Wojciech Szczesny từng tuyên bố giải nghệ hồi tháng 8/2024 vừa qua.

3. Man City rục rịch tìm người thay Rodri

Với việc Rodri chia tay mùa giải 2024/25, Man City buộc phải tính đến phương án thay thế. Theo Sky Sports, nửa xanh thành Manchester đã chuyển hướng sang tiền vệ Samuele Ricci của Torino. Samuele Ricci trưởng thành từ lò đào tạo Empoli. Anh chính thức gia nhập Torino từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, đồng thời được xem như cái tên sáng giá của bóng đá Italia thời điểm này.

4. Harry Maguire hết cửa ở lại Man Utd

Football Insider tiết lộ, Man Utd vẫn rao bán Harry Maguire khi phiên chợ Đông 2025 mở cửa. Hợp đồng của cựu cầu thủ Leicester City chỉ còn 1 năm, đồng thời Man Utd không muốn mất trắng ngôi sao 31 tuổi. Mùa Hè 2024, Harry Maguire suýt gia nhập West Ham United. Dù vậy, thương vụ đổ vỡ vào phút chót khi các bên không thống nhất được mức lương.

Maguire mất suất khi MU chiêu mộ De Ligt.

5. Mario Balotelli gia nhập đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha

Theo AS, Mario Balotelli đang trong quá trình đàm phán gia nhập Intercity CF - đội bóng chơi tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. Mùa trước, chân sút người Italia khoác áo FC Sion dưới dạng cho mượn và sau đó bị Adana Demirspor thanh lý. Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Mario Balotelli không nhận được đề nghị cụ thể nào.

6. Liverpool nhắm Bryan Mbeumo

TeamTalk tiết lộ, Liverpool thường xuyên cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của Bryan Mbeumo. Cầu thủ thuộc biên chế Brentford được xem như phương án thay thế lâu dài cho Mohamed Salah. Dưới triều đại Arne Slot, Mohamed Salah vẫn được trọng dụng. Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập vẫn do dự không gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Võ Hồng Kha | 16:20 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục