Chuyển nhượng sáng 8/7: Arsenal vẫn quan tâm Isak; PSG tham vọng chiêu mộ Yamal giá kỷ lục

06:23 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 8/7.

1. PSG tham vọng chiêu mộ Yamal

Yamal là báu vật của Barca.

Paris St-Germain sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Lamine Yamal, 16 tuổi, từ Barcelona. (Mundo Deportivo - tiếng Tây Ban Nha).

2. Man City muốn chiêu mộ bộ đôi Bundesliga

Theo The Sun, Man City có ý định mang về hậu vệ Joshua Kimmich, 29 tuổi, và cầu thủ của RB Leipzig, Dani Olmo, 26 tuổi. Cả hai đều là thành viên của tuyển Đức và Tây Ban Nha thi đấu tại EURO 2024.

3. Chelsea đổi Jackson lấy Isak

Chelsea đã thảo luận về việc đưa tiền đạo người Senegal Nicolas Jackson, 23 tuổi, vào như một phần của thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak của Newcastle United, 24 tuổi (The Sun).

4. Chelsea sẵn sàng đẩy đi 3 cầu thủ vì Isak

Trong khi đó, Football Insider thông tin Chelsea cũng sẵn sàng đề nghị tiền vệ người Anh Conor Gallagher, tiền đạo người Albania, Armando Broja và trung vệ người Anh, Trevoh Chalobah, 24 tuổi, làm những cầu thủ tiềm năng (có thể trao đổi) trong thương vụ Isak.

5. Arsenal vẫn quan tâm Isak

Isak thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn.

Arsenal vẫn quan tâm đến Isak và có thể đưa mức giá như Newcastle đề nghị, tuy nhiên Pháo thủ có thể sẽ ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ. (Football Transfers).

6. Elanga sắp đến Chích chòe

Newcastle đang đàm phán sâu với Nottingham Forest về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển, Anthony Elanga và tiền vệ người Scotland, Elliot Anderson, 21 tuổi, có khả năng sẽ đi theo hướng ngược lại. (Talksport).

7. Moussa Niakhate cập bến Lyon

Trung vệ người Senegal, Moussa Niakhate, 28 tuổi, chuẩn bị hoàn tất việc chuyển từ Forest sang Lyon. (Fabrizio Romano).

8. West Ham tham vọng ký hợp đồng với trụ cột tuyển Georgia

West Ham đã tiếp cận Metz về việc ký hợp đồng với tiền đạo Georgia, Georges Mikautadze, 23 tuổi, đồng thời cũng đang theo dõi hậu vệ Jake O'Brien, 23 tuổi của Cộng hòa Ireland đang khoác áo Lyon, tờ Guardian đưa tin.

9. Crystal Palace bỏ túi bộn tiền từ người cũ

Tờ Mail tiết lộ Crystal Palace sắp nhận được một khoản tiền mặt đáng kể nếu CLB chủ quản của O'Brien bán anh trong hè này, bởi họ có cài điều khoản nhận 25% hoa hồng ở lần chuyển nhượng tiếp theo, khi bán anh sang Lyon mùa trước.

10. Thủ thành Martinez có thể rời Aston Villa

Người đại diện của Emi Martinez đã để ngỏ khả năng thủ môn tuyển Argentina rời Aston Villa vào mùa hè này.

"Hôm nay cậu ấy đang ở một trong những dự án tốt nhất, cậu ấy có một trong những giám đốc thể thao giỏi nhất thế giới, một trong những huấn luyện viên uy tín nhất thế giới, họ đã đủ điều kiện tham dự Champions League, khi không ai nghĩ điều đó là có thể," Gonzalo Goñi nói với ESPN.

"...Nhưng nên nhớ: chúng tôi đang trò chuyện, lắng nghe, theo dõi và chúng tôi sẽ xem xét… Có lẽ, cậu ấy đã đặt Aston Villa ngang hàng với những đội bóng vĩ đại của châu Âu."

Ngoạ Long | 06:23 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục