Chuyển nhượng sáng 08/10: M.U quyết định tương lai Ten Hag; Bayern ra động thái với Musiala

07:00 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Tương lai của Erik ten Hag, 54 tuổi, với vai trò huấn luyện viên Manchester United sẽ được quyết định tại cuộc họp của câu lạc bộ vào thứ Ba, với trợ lý của ông, Ruud van Nistelrooy, 54 tuổi, được ưu tiên thay thế tạm quyền nếu có sự thay đổi. (Guardian)

Manchester United đang nhắm đến Thomas Tuchel, 51 tuổi, như một ứng cử viên tiềm năng thay thế Ten Hag. Cựu HLV Dortmund, Paris Saint-Germain và Bayern Munich từng có kinh nghiệm làm việc tại Premier League trong màu áo Chelsea. Đáng chú ý, ông từng giúp The Blues bước lên đỉnh cao châu Âu khi chinh phục chiếc cúp Champions League năm 2021. (Manchester Evening News)

Huấn luyện viên người Hà Lan, Erik Ten Hag tin rằng ông vẫn giữ được niềm tin của ban lãnh đạo Manchester United khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế, FIFA Days tháng 10. (ESPN)

Tương lai của Ten Hag sẽ sớm được quyết định sau cuộc họp của Ban lãnh đạo Man United. Trong trường hợp xấu nhất, Ruud Van Nistelrooy và Thomas Tuchel sẽ là 2 ứng viên sáng giá để thay thế chiến lước gia người Hà Lan.

Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo Omar Marmoush, 25 tuổi, của Eintracht Frankfurt và đội tuyển Ai Cập. Nottingham Forest và Aston Villa cũng đã muốn chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái. (Sky Germany)

West Ham sẽ định giá tiền vệ người Ghana Mohammed Kudus, 24 tuổi bằng một mức phí cao để ngăn anh rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè tới, mặc dù có sự quan tâm từ Liverpool, Arsenal, Manchester City và Chelsea. (Football Insider)

Newcastle sẽ thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền đạo người Đức Leroy Sane, 28 tuổi, vào mùa hè tới, khi hợp đồng của anh hết hạn tại Bayern Munich. Cựu sao Manchester City hiện đang đóng vai trò dự bị dưới thời HLV Vincent Kompany khi anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Serge Gnabry và tân binh Michael Olise (Football Insider)

Bayern Munich sẵn sàng biến tiền vệ người Đức Jamal Musiala thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB cùng với tiền đạo người Anh Harry Kane, khoảng 400.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ 21 tuổi này nhận được sự quan tâm từ cả Real Madrid và Manchester City với những màn thể hiện chói sáng cùng tiềm năng phát triển lớn. (Sky Germany)

Bayern Munich sẽ quyết tâm giữ chân Jamal Musiala trước sự quan tâm từ cả Real Madrid lẫn Manchester City, những đội bóng đang cần bổ sung 1 tiền vệ tấn công cho đội hình.

Wolves đang duy trì sự ủng hộ cho huấn luyện viên Gary O'Neil, 41 tuổi, sau khi sa thải thành viên Ban huấn luyện, Jack Wilson. Mùa giải này, Wolves đang chơi không tốt khi đứng chót BXH Premier League với chỉ 1 điểm giành được sau 7 vòng đấu (Sky Sports)

Barcelona đang theo dõi tiền đạo Jonathan David, 24 tuổi, của Lille và đội tuyển Canada. Ngôi sao đang chơi tại Ligue 1 có thể đá tiền đạo lùi, dạt ra 2 cánh hoặc sẵn sàng đóng vai trò trung phong, qua đó trở thành phương án dự phòng lý tưởng cho Robert Lewandowski. (Todofichajes)

Lữ Hoàng Phong | 07:00 08/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục