Chuyển nhượng sáng 6/7: Diễn biến vụ De Ligt - M.U; Arsenal coi như đón tân binh

06:49 Thứ bảy 06/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn trong sáng 6/7.

Manchester United đã mở cuộc đàm phán với trung vệ 24 tuổi Matthijs de Ligt. Cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng rời Bayern Munich vào mùa hè này. Bayern Munich đang đàm phán với Jonathan Tah, qua đó cho phép De Ligt ra đi. Ngược lại, Man Utd muốn biến hậu vệ của Bayern trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong hè 2024. (Sky Sports).

Manchester United gây sốc, đã cho phép tiền vệ Bruno Fernandes mở cuộc đàm phán với phía Saudi Arabia. Cụ thể, có hai câu lạc bộ ở Saudi Pro League quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. (TeamTalk).

Man Utd ngày càng cần De Ligt.

Marseille đang ngày càng tự tin rằng họ có thể chiêu mộ được Mason Greenwood từ Manchester United vào mùa hè này. Manchester đang yêu cầu 40 triệu bảng cho thương vụ. (Mirror).

Chelsea được biết rằng Napoli sẵn sàng hạ thấp yêu cầu của họ đối với Victor Osimhen trong nỗ lực bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Lúc này, Osimhen có điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro. (Corriere dello Sport).

Tiền vệ của Manchester City, Kevin de Bruyne, 33 tuổi, đã "đạt thỏa thuận ban đầu" gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al-Ittihad, và giờ đây, nhà vô địch Premier League khả năng phải chấp thuận sự ra đi của cầu thủ người Bỉ. (Sky Sports).

Liverpool đang hy vọng tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah, 32 tuổi, sẽ ký hợp đồng mới khi giao kèo hiện tại của anh hết hạn vào năm 2025. (Mirror).

Leicester City sắp đạt được thỏa thuận với Bobby de Cordova-Reid của Fulham, khi cầu thủ người Jamaica 31 tuổi chuẩn bị kiểm tra y tế. (Telegraph).

Real Madrid để mắt đến ngôi sao Arsenal William Saliba. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha coi cầu thủ này có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai gần. (The Sun).

Lộ diện tân binh của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền vệ Philippe Coutinho của Aston Villa sẽ sớm trở lại đội bóng thời niên thiếu Vasco da Gama sau những cuộc đàm phán kéo dài và hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi người Brazil có thể bị chấm dứt với Aston Villa. (Birmingham Live).

Arsenal đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori của Bologna cho đến năm 2029, nhưng hai câu lạc bộ vẫn cần thống nhất mức phí cho cầu thủ 22 tuổi này. (Fabrizio Romano).

Cả Arsenal và Liverpool đều muốn thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch Manchester City thông qua bản hợp đồng mùa hè với Nico Williams. Cầu thủ này đang tỏa sáng cho Tây Ban Nha ở EURO 2024. (Mirror).

Bayern Munich đã đồng ý một thương vụ trị giá 43 triệu bảng để ký hợp đồng với Joao Palinha của Fulham. 12 tháng trước, những nỗ lực của họ từng thất bại. (Fabrizio Romano).

Scott Parker đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Burnley. The Clarets đã mất Vincent Kompany vào đầu mùa hè này khi anh gia nhập Bayern Munich. Parker từng bị Bournemouth sa thải cách đây không lâu. (Trang chủ Burnley).

Phan Thanh Hải | 06:49 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục