Chuyển nhượng sáng 4/8: Diễn biến vụ Alvarez - Arsenal; Liverpool nhắm người thay Robertson

06:59 Chủ nhật 04/08/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng sáng 4/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

1. Atletico Madrid hiện đang tiến hành đàm phán với Manchester City về thương vụ Julian Alvarez (The Athletic).

2. Arsenal cũng đang cân nhắc đến việc chiêu mộ Alvarez, nhưng Pháo thủ có thể cần phải bán đi một vài cầu thủ để nâng cao ngân sách trước khi triển khai kế hoạch này (Mirror).

Arsenal thường xuyên được liên kết với Alvarez.

3. Newcastle hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong thương vụ Marc Guehi, hiện tại họ đang đàm phán với Crystal Palace (Daily Mail).

4. Palace đã nói rõ với phía Newcastle rằng họ muốn có ít nhất 50 triệu bảng trả trước kèm theo các điều khoản bổ sung cho sự phục vụ của Guehi (Football Insider).

5. Bournemouth vẫn giữ thái độ kiên quyết rằng Tottenham phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Dominic Solanke vào mùa Hè này. (Mirror).

7. Tuy nhiên, Bournemouth cũng đã nhắm đến tiền đạo 22 tuổi thuộc biên chế Aston Villa, Cameron Archer, như một phương án thay thế tiềm năng cho Solanke (TeamTalk).

8. RB Leipzig đã cảnh báo Barcelona rằng họ cần phải cải thiện lời đề nghị của mình lên đến mức 61 triệu euro nếu muốn đưa Dani Olmo trở lại Camp Nou vào mùa Hè này (90min).

Olmo được cho là muốn trở lại Barca.

9. Juventus hiện đang tiếp cận trung vệ Jean-Clair Todibo, người trước đây đã được liên kết mạnh mẽ với Manchester United và West Ham. (La Gazzetta dello Sport).

10. Juventus dự kiến sẽ trở lại bàn đàm phán với Atalanta cùng một lời đề nghị có trị giá khoảng 55 triệu euro cho tiền vệ Teun Koopmeiners, (Corriere dello Sport).

11. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal muốn nhận được 30 triệu bảng kèm theo một điều khoản sell-on (giúp họ thu về một khoản phí nhất định nếu cầu thủ bị bán đi trong tương lai) cho sự phục vụ của Eddie Nketiah. Được biết, Marseille là đội bóng đang tích cực chiêu mộ tiền đạo người Anh (Fabrizio Romano).

12. Liverpool rất muốn hoàn tất bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng với Lanus để mua hậu vệ trái Julio Soler, phương án mà họ coi là sự thay thế lâu dài cho hậu vệ Andrew Robertson, người đã bước sang tuổi 30 (The Sun).

Soler dưới màu áo U23 Argentina.

13. Jean-Philippe Mateta, rất muốn gia hạn hợp đồng với Crystal Palace, dù anh đang được nhiều đội bóng hàng đầu như RB Leipzig hay Napoli để mắt đến (The Sun).

14. Southampton đang hy vọng rằng mình sẽ có thể giữ Kyle Walker-Peters ở lại câu lạc bộ vào mùa Hè này, sau khi West Ham quyết định rút lui khỏi các cuộc đàm phán (Football Insider).

15. Cựu trung vệ của Aberdeen, Scott McKenna, có thể đang trên đường chuyển đến La Liga để khoác áo Las Palmas. Ngôi sao 27 tuổi đã chính thức hết hạn hợp đồng với Nottingham Forest vào mùa Hè năm nay (The Sun).

16. Liverpool muốn thu về ít nhất là 12 triệu bảng nếu bán đi tiền vệ trẻ Bobby Clark vào mùa Hè năm nay. Được biết, tài năng 17 tuổi hiện đang được khá nhiều câu lạc bộ như Red Bull Salzburg, Norwich và Leeds săn đón. (The Athletic).

Huỳnh Trung Phong | 06:59 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục