Chuyển nhượng sáng 28/09: Barca ''dụ dỗ'' De Jong; Quyết định cho Tomiyasu

06:15 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Tiền vệ người Anh - Angel Gomes đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh trong bối cảnh Lille sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho sản phẩm của học viện Manchester United. (Telegraph)

Newcastle United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và Manchester United nếu họ đưa ra một lời đề nghị khác để ký hợp đồng với trung vệ người Anh Marc Guehi từ Crystal Palace vào tháng 1.

Newcastle đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Guehi vào mùa hè vừa rồi nhưng vẫn chưa thuyết phục được Palace. Họ dự định sẽ trở lại với thương vụ này ngay khi phiên chợ Đông mở cửa. (Football Insider)

Guehi được nhiều CLB nhắm đến.

Manchester City đang cân nhắc một động thái cho tiền vệ người Ý - Samuele Ricci của Torino. Với việc Rodri bị chấn thương, cầu thủ 23 tuổi đang được xem như giải pháp thay thế. (Guardian)

Liverpool dù đang sở hữu khá nhiều sự lựa chọn trên hàng công, song họ vẫn đang muốn tìm kiếm sự bổ sung nơi khu vực này khi để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Đức - Karim Adeyemi của Borussia Dortmund. (Teamtalk)

Cầu thủ chạy cánh người Anh - Anthony Gordon, sắp ký hợp đồng mới có thời hạn sáu năm với Newcastle. Điều này đồng nghĩa Liverpool sẽ khó có cơ hội mua cựu tài năng Everton. (Mirror)

Liverpool quan tâm đến tiền vệ Freiburg Merlin Rohl, người đã đại diện cho tuyển Đức ở cấp độ U21. (Bild)

Arsenal không muốn bán Takehiro Tomiyasu, mặc dù hậu vệ người Nhật Bản được đồn đoán sẽ chuyển đến Inter Milan vào tháng 1. (Football Insider)

Barcelona sẵn sàng trả cho Frenkie de Jong mức lương họ vẫn còn đang nợ anh - lên tới 18 triệu euro (15 triệu bảng Anh) - với điều kiện tiền vệ người Hà Lan đồng ý rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. De Jong vẫn luôn được Man Utd theo đuổi kể từ khi người thầy cũ của anh - Erik ten Hag dẫn dắt CLB. (FootballTransfers)

Tomiyasu đứng trước đồn đoán về tương lai.

Manchester United và Manchester City đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen - Jeremie Frimpong. (Football Insider)

Wolves đã được thông báo rằng họ sẽ cần phải trả 40 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Ý - Luca Koleosho. Ngôi sao thuộc biên chế Burnley đang gây ấn tượng mạnh mẽ cho các CLB Premier League. Ngoài ''Bầy sói'', Nottingham Forest và Newcastle cũng đang để mắt đến cái tên này. (Football Insider)

Manchester United đã nhận được sự chấp thuận của Premier League để ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch - Chido Obi-Martin từ Arsenal. (Manchester Evening News)

Tiền vệ người Ý Jorginho đang cân nhắc gia nhập đội ngũ huấn luyện viên Pháo thủ khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2025. (FootballTransfers)

Lê Trường Sơn | 06:15 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục