Chuyển nhượng sáng 27/10: Barca tự tin giữ chân 'cỗ máy'; West Ham giải thoát 'kẻ thừa' Chelsea

06:47 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Cựu tiền đạo của đội tuyển Ý, Mario Balotelli (34 tuổi), đang rất gần với việc đạt thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ Genoa tại Serie A dưới dạng chuyển nhượng tự do. (Sky Italy)

West Ham có thể sẽ đưa ra đề nghị cho Ben Chilwell, hậu vệ trái 27 tuổi người Anh đang thuộc biên chế Chelsea vào tháng Giêng 2025. (Podcast Inside Track, thông qua Team Talk)

West Ham giải thoát cho Ben Chilwell?

Bayern Munich coi việc gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala, tiền vệ tấn công 21 tuổi người Đức là ưu tiên hàng đầu. Hợp đồng hiện tại của Musiala có hiệu lực đến năm 2026. (Bild, bản tiếng Đức)

Dù đứng trước việc nhiều CLB lớn cạnh tranh chữ ký Jamal Musiala, tuy nhiên ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria quán triệt tư tưởng rằng, họ có ưu thế hàng đầu và sẽ giữ chân thành công Musiala ở lại Allianz Arena.

Crystal Palace ra quyết định không muốn mở lại cuộc đàm phán với Newcastle United về hậu vệ người Anh Marc Guehi, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2025. (Football Insider)

Barcelona tin rằng việc gia hạn hợp đồng với Raphinha, cầu thủ chạy cánh người Brazil, sẽ sớm diễn ra. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Leeds United có hiệu lực đến năm 2027. (Diario Sport, bản tiếng Tây Ban Nha)

Raphinha vừa ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Kể từ khi chuyển đến Spotify Camp Nou, tương lai của Raphinha đã sang trang mới. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng vùi dập Bayern Munich tại vòng League Phase Champions League và vừa lập công trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Madrid tại La Liga.

Trong khi đó, các cuộc thảo luận về hợp đồng mới giữa Barcelona và Pedri, tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha, đang tiến triển tốt. (Fabrizio Romano)

Có thể nói, dưới thời Hansi Flick, Barcelona đang có khởi đầu ở La Liga và Champions League rất ấn tượng. Những tài năng trẻ như Pedri không sớm thì muộn cũng sẽ ra quyết định gắn bó với CLB lâu dài. Barca sau chiến thắng Real Madrid ở El Clasico giữ vững ngôi đầu La Liga, tạo nên khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng với chính đối thủ này.

Borussia Dortmund hiện không có kế hoạch thay thế HLV Nurin Sahin bất chấp việc đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga 2024/25 sau thất bại trước Augsburg. (Sky Germany)

Juventus sắp có những cuộc đàm phán mới với Udinese về việc ký hợp đồng với Lorenzo Lucca, tiền đạo 24 tuổi người Italy. (Rudy Galetti)

Barcelona đang quan tâm đến việc chiêu mộ Diogo Costa, thủ môn 25 tuổi người Bồ Đào Nha của Porto, người cũng đang được Manchester City chú ý. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng cao, rơi vào khoảng 45 triệu euro (37,5 triệu bảng) khiến thương vụ này trở nên phức tạp. (Sport, bản tiếng Tây Ban Nha)

Barca tranh Diogo Costa với Man City.

Tiền đạo người Ghana, Antoine Semenyo đã ký gia hạn hợp đồng vào mùa hè với AFC Bournemouth. Nhưng sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Newcastle United và Tottenham Hotspur có thể khiến Bournemouth đề nghị một hợp đồng mới với cầu thủ 24 tuổi để giữ chân anh. (Football Insider)

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:47 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục