Chuyển nhượng sáng 2/7: Arsenal sắp mua đứt Raya; Man Utd muốn Everton giảm giá Branthwaite

06:40 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnHãy cùng Bongda.com.vn điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 2/7.

1. Liverpool quan tâm Anthony Gordon

Anthony Gordon đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, nhưng Newcastle khẳng định cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Anh sẽ không bị bán, theo Telegraph.

2. De Ligt nhận đề nghị từ Man Utd

Manchester United đã đề nghị hậu vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt, 24 tuổi, một hợp đồng 5 năm khi họ tiếp tục đàm phán chuyển nhượng với Bayern Munich, theo De Telegraaf.

3. Man Utd muốn Everton giảm giá Branthwaite

Everton đang hét giá Branthwaite quá cao.

Trang Sky Sports cho biết Quỷ đỏ sẽ thực hiện một động thái khác cho Jarrad Branthwaite nếu Everton giảm mức phí chuyển nhượng, nhưng Toffees không chịu áp lực tài chính để bán hậu vệ 22 tuổi người Anh.

4. Ả Rập Saudi nhắm Miguel Almiron

Theo Sky Sports, một CLB ở giải Saudi Pro League đang đàm phán với Newcastle về thỏa thuận với tiền đạo 30 tuổi người Paraguay, Miguel Almiron.

5. Arsenal mua đứt David Raya

Tờ Mail tiết lộ Arsenal đã kích hoạt việc ký hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha David Raya, 28 tuổi, từ Brentford theo dạng mua đứt sau thời gian cho mượn ở mùa trước.

6. Liverpool và AC Milan tranh nhau Adrien Rabiot

Tờ Calciomercato của Italia cho biết cả Liverpool và AC Milan đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot sau khi cầu thủ 29 tuổi này vừa đáo hạn hợp đồng với Juventus.

7. Hummels có thể chuyển đến Leverkusen

Leverkusen nhắm Hummels để thay cho Tah.

Theo tờ Kicker của Đức, hậu vệ Mats Hummels có thể tạo ra một cú sốc khi chuyển đến Bayer Leverkusen. Nhà vô địch Bundesliga có thể mất Jonathan Tah vào tay Bayern Munich và họ xem Hummels là sự thay thế.

8. Sensi rời Inter Milan

Stefano Sensi sẽ rời Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè này. Tiền vệ người Italia suýt chuyển đến Leicester vào tháng 1 nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót. Trước đó, Inter đã chiêu mộ Sensi với giá 21 triệu bảng từ Sassuolo.

9. Soyuncu cập bến Fenerbahce

Cựu hậu vệ Leicester, Caglar Soyuncu đã rời Atletico Madrid để gia nhập Fenerbahce. Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mới gia nhập Atletico vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với Leicester. Nhưng cơ hội để anh thi đấu tại Madrid là không nhiều và đã bị đẩy đến Fenerbahce theo dạng cho mượn. Và gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đã trả 8,5 triệu euro để mua đứt Soyuncu.

10. Ross Barkley trở lại Premier League trong màu áo Aston Villa

Ở mùa giải vừa qua, Ross Barkley đã thi đấu cho Luton, đội bóng vừa phải xuống chơi ở Championship. Hiện tại, Barkley đã ký hợp đồng với Aston Villa để trở lại Premier League.

Anh nói truyền thông: "Đối với tôi, mọi người khác ở câu lạc bộ và người hâm mộ, [tham vọng] là giành được một chiếc cúp."

"Câu lạc bộ đã tiến rất gần ở mùa giải trước và thật không may (không có danh hiệu). Với sự bổ sung cho đội hình vốn đã tuyệt vời mà chúng tôi có, những người sẽ trở thành trụ cột, hy vọng chúng tôi có thể giành được một danh hiệu".

Ngoạ Long | 06:40 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục