Chuyển nhượng sáng 26/7: Sao M.U muốn đến Juve, Chelsea và Real đổi người

11:02 Thứ sáu 26/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng sáng 26/7: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Man City đã đưa ra lời đề nghị cụ thể để ký hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha, Dani Olmo từ RB Leipzig. (Foot Mercato).

Barcelona cũng đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 50 triệu bảng Anh cho Olmo. (Sky Sports).

Hậu vệ người Anh, Jarrad Branthwaite dự định sẽ không ký hợp đồng mới với Everton trừ khi họ có thể đáp ứng mức lương 160.000 bảng Anh một tuần mà Man United đề nghị. (Daily Mail).

Aaron Wan-Bissaka muốn đến Inter.

Hậu vệ Man United, Aaron Wan-Bissaka đã từ chối lời đề nghị từ West Ham và muốn chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này (Talksport).

Kế hoạch để Ivan Toney ra đi của Brentford có thể bị gác lại sau khi cầu thủ dự phòng cho tiền đạo người Anh là Igor Thiago bị chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải. Vào lúc này, Toney đang là mục tiêu của Chelsea, Arsenal, Tottenham và West Ham (The Sun).

Crystal Palace đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Senegal Ismaila Sarr từ Marseille (The Athletic).

Tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe của Arsenal đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Fulham sau khi Mikel Arteta loại cầu thủ 23 tuổi này khỏi trận giao hữu tiền mùa giải của Pháo thủ với Bournemouth tại Mỹ (Guardian).

Aston Villa đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Karim Adeyemi của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, tuyển thủ Đức cũng đã thu hút sự quan tâm từ Juventus và Chelsea (Mail).

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi Jesper Lindstrom của Napoli đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Everton (Fabrizio Romano).

Thủ môn người Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga của Chelsea có thể đổi chỗ với thủ môn người Ukraine Andriy Lunin của Real Madrid trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ giữa cả hai câu lạc bộ. (AS).

Kepa đến Real và Lunin sẽ đến Chelsea?

West Ham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, cộng thêm tiền vệ 18 tuổi Lewis Orford trong một động thái để ký hợp đồng với tiền đạo 20 tuổi, Jhon Duran của Aston Villa (Athletic).

Nottingham Forest đã từ chối lời đề nghị của West Ham dành cho hậu vệ cánh xứ Wales Neco Williams (HITC).

Liverpool được thông báo rằng họ sẽ cần chi ra số tiền trị giá 50 triệu bảng Anh để chiêu mộ hậu vệ Bremer của Juventus và Brazil. (Football Insider).

Chelsea sắp ký hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi người Bờ Biển Ngà, Guela Doue từ Rennes với giá 7,6 triệu bảng Anh (Sky Italy).

Paris St-Germain sắp hoàn tất một thỏa thuận với tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha, Joao Neves của Benfica. Theo đó, họ phải chi ra 70 triệu euro và để Renato Sanches đến Benfica theo chiều ngược lại (Fabrizio Romano).

Cầu thủ chạy cánh người Paraguay Miguel Almiron đang trong quá trình đàm phán để rời Newcastle và đến một câu lạc bộ ở Saudi Pro League (Football Insider).

Đội bóng League One, Wigan Athletic đã mượn thành công tiền đạo Joe Hugill của Man United. Chân sút 20 tuổi vừa ghi bàn cho Quỷ đỏ vào thứ Bảy tuần trước khi họ đánh bại Rangers với tỷ số 2-0 (Chính thức).

Minh Tuấn | 11:02 26/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục