Chuyển nhượng sáng 26/09: Man Utd vẫn để mắt Branthwaite; Chelsea lại săn tiền đạo

06:07 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Rodrygo thay Salah

Salah đang ở năm cuối hợp đồng.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 23 tuổi, Rodrygo của Real Madrid để thay thế cho Mohamed Salah, người được cho có thể rời Anfield vào cuối mùa giải. (Fichajes)

2. Everton muốn bổ nhiệm Maurizio Sarri

Tập đoàn Friedkin Group, chủ sở hữu tiềm năng của Everton muốn mang Maurizio Sarri trở lại nước Anh. Ông vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Lazio hồi tháng 3. (Corriere dello Sport)

3. Juventus muốn gia hạn với Dusan Vlahovic

Juventus hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Serbia, Dusan Vlahovic đến năm 2028 hoặc 2029, mặc dù các cuộc đàm phán gần đây được cho là đang bế tắc. Vlahovic đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và CLB này muốn chiêu mộ anh với giá rẻ vào hè 2025. (Calciomercato)

4. Man Utd vẫn để mắt đến Jarrad Branthwaite

Branthwaite vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Man Utd vẫn quan tâm đến trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton và sẽ nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi vào năm 2025. Trong quá khứ, Man Utd từng chồng lên bàn đàm phán hơn 60 triệu bảng nhưng Everton không chấp nhận đàm phán. (HITC)

5. Liverpool nhắm người thay Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Hiện hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là mục tiêu hàng đầu của The Kop nếu Alexander-Arnold rời CLB vào cuối mùa bóng. (Football Insider)

6. Chelsea muốn chiêu mộ Castello Lukeba

Chelsea đang nhắm đến trung vệ người Pháp của RB Leipzig, Castello Lukeba. Đây được xem là triết lý mua người nhất quán kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea. Họ muốn làm dày đội hình với những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. (Teamtalk)

7. Chelsea lại săn tiền đạo

Tiền đạo người Nigeria của Bayer Leverkusen, Victor Boniface đang nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea. Mùa hè vừa qua, họ đã theo đuổi Victor Osimhen nhưng bất thành. (Teamtalk)

8. Marc-Andre ter Stegen gặp chấn thương, Barca nhắm người mới

Barcelona coi thủ môn người Bồ Đào Nha, Diogo Costa của Porto là lựa chọn lâu dài để thay thế thủ môn Marc-Andre ter Stegen đang dính chấn thương nặng. (Mundo Deportivo)

9. Man Utd tính "cắt giảm" hai lão tướng

Man Utd đang tính toán đến việc chia tay Casemiro và Christian Eriksen ngay trong tháng 1. (Teamtalk)

10. Thần đồng Vakhtang Salia về với Newcastle United

Newcastle United đã đánh bại Real Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund để có được chữ ký của tiền đạo người Georgia, Vakhtang Salia từ CLB Dinamo Tbilisi. (HITC)

11. Man Utd từng ra giá 100 triệu euro cho Ansu Fati

Vào thời điểm năm 2020, Man Utd từng đề nghị 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của thần đồng Ansu Fati từ Barca. Tuy nhiên, vì nhiều lý do thương vụ này đã không thành. Trong những năm gần đây, Fati liên tục dính chấn thương và sự nghiệp của anh đã bị chững lại. (Athletic)

Ngoạ Long | 06:07 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục