Chuyển nhượng sáng 23/10: Xavi đàm phán với M.U; Liverpool bị bít cửa vụ Gordon

06:42 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Cựu 'thuyền trưởng' Barcelona, Xavi Hernandez đã có cuộc đàm phán với Man United về khả năng thay thế Erik ten Hag làm huấn luyện viên trưởng. Phía đội chủ sân Old Trafford đã liên lạc với Xavi hai lần trong vài tháng qua và có thể bổ nhiệm vị HLV người Tây Ban Nha nếu Ten Hag bị sa thải. (The Mail).

Xavi sẽ thay thế Ten Hag ở M.U?

Sevilla quan tâm đến việc mượn hậu vệ cánh 18 tuổi của Tottenham, Archie Gray. Để có được Gray, Tottenham phải chi ra đến 30 triệu cho Leeds United trong mùa hè 2024. (Mucho Deporte).

Chelsea làm rõ với Josh Acheampong rằng hậu vệ 18 tuổi người Anh này sẽ không được chơi cho câu lạc bộ ở bất kỳ cấp độ nào nữa cho đến khi anh ký hợp đồng mới. (The Athletic)

Tottenham đã đưa ra mức giá yêu cầu lên đến 80 triệu bảng cho Pedro Porro. Vào lúc này, hậu vệ phải 25 tuổi người Tây Ban Nha đang được Manchester City và Real theo dõi. Porro đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Premier League, với khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. (Football Insider).

Brighton và Arsenal quan tâm đến thủ môn 21 tuổi của Aston Villa, Oliwier Zych. Thủ thành người Ba Lan vẫn chưa có cơ hội ra sân ở đội một Villa mùa này. (Telegraph).

Anthony Gordon đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng dài hạn mới với Newcastle United. Cầu thủ chạy cánh người Anh được liên kết nhiều với Liverpool suốt thời gian qua. Động thái của Newcastle là điều dễ hiểu, khi Gordon là nhân vật chủ chốt trong đội hình của Eddie Howe, ghi được 15 bàn thắng sau 74 lần ra sân (Sky Sports).

Gordon ký gia hạn hợp đồng với Newcastle.

Cựu huấn luyện viên đội U18 Arsenal, Jack Wilshere sẽ gia nhập Norwich vào tuần này sau khi hai câu lạc bộ đồng ý về khoản phí bồi thường. Cựu tiền vệ của Pháo thủ sẽ làm việc dưới quyền của 'thuyền trưởng' Johannes Hoff Thorup tại CLB Championship. (Standard).

Graham Potter, David Moyes và Gareth Southgate là những ứng cử viên tiềm năng để thay thế Oliver Glasner nếu vị HLV bị Crystal Palace sa thải. Vào lúc này, Palace chỉ đang xếp thứ 18 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 trận. (Guardian).

Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund, Edin Terzic là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại West Ham nếu The Hammers sa thải Julen Lopetegui. Edin Terzic cũng là một mục tiêu khác mà Man United đang nhắm đến. (Florian Plettenberg).

Dortmund muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái vào tháng Giêng. Lúc này, cầu thủ 27 tuổi của Chelsea, Ben Chilwell và tuyển thủ Hungary của Bournemouth, Milos Kerkez đang nằm trong danh sách rút gọn của họ. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội bóng Đức khi cả 2 cái tên này đều đang được nhiều CLB săn đón. (Teamtalk).

Việc tiếp quản Everton của Freidkin Group vẫn đang trên đà hoàn tất vào tháng 12, nhưng những chủ sở hữu mới của CLB sẽ không chi tiêu mạnh tay vào tháng Giêng vì những hạn chế của PSR. (The I).

Minh Tuấn | 06:42 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục