Chuyển nhượng sáng 23/09: Man City gặp đối lớn vụ Musiala; Man United săn ngọc quý

05:55 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Man City gặp đối trọng lớn vụ Musiala

Theo TEAMtalk, Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich bên cạnh Manchester City, đội được cho từ lâu đã để mắt đến ngôi sao người Đức nhằm thay thế cho Kevin De Bruyne đã luống tuổi và không còn hợp đồng dài hạn với The Citizens.

Musiala được Man City và Real theo đuổi.

2. Tiền đạo 0 đồng đến Newcastle

Theo Caught Offside, trung phong Dominic Calvert-Lewin đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất với Everton và nhiều khả năng sẽ gia nhập Newcastle United hè năm sau.

3. Premier League bùng nổ với Gyokeres

Tờ TEAMtalk mới đây xác nhận 4 ông lớn hàng đầu của Premier League là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham Hotspur đều đang có ý định chiêu mộ trung phong Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào hè năm sau. Ngôi sao người Thụy Điển đang đạt phong độ cao mùa này khi ghi tới 11 bàn thắng sau 7 trận ra sân.

Sức nóng của Gyokeres không giảm.

4. Newcastle săn thần đồng

Theo tờ HITC, Newcastle là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Luca Koleosho, người đang tỏa sáng trong màu áo tuyển U21 Italy thời gian qua.

5. TTCN hè 2025 biến động

Theo tờ The Mirror, các CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm cả ở Premier League đã nhóm họp và cố gắng gây sức ép lên ban tổ chức các giải đấu nhằm rút ngắn thời hạn mua sắm trên TTCN hè 2025. Hầu hết các CLB muốn kỳ chuyển nhượng kết thúc trước khi các giải VĐQG khởi tranh mùa giải mới.

6. Everton thay Dyche bằng cựu HLV Chelsea

Theo Football Insider, sau hàng loạt kết quả bết bát thời gian qua, Everton đang lên kế hoạch đuổi việc HLV Sean Dyche, đồng thời trải thảm đỏ mời người cũ Brighton & Hove Albion và Chelsea là Graham Potter về ngồi ghế nóng tại sân Goodison Park thời gian tới. Hiện CLB vùng Merseyside đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH Premier League với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng.

Potter chuẩn bị tái xuất?

7. Real nâng cấp hàng thủ

Theo Marca, Real đang theo dõi sát sao tình hình hậu vệ Castello Lukeba của RB Leipzig nhằm gia cố hàng phòng ngự mong manh.

Real muốn gia cố hàng phòng ngự bằng Lukeba.

8. Bộ đôi Thổ Nhĩ Kỳ khuynh đảo Premier League

Theo Caught Offside, cả 3 đội bóng thuộc hạng đấu cao nhất bóng đá xứ Sương mù là Aston Villa, Fulham và Nottingham Forest đều đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Baris Alper Yilmaz của Galatasaray, người vừa trải qua kỳ EURO 2024 trên đất Đức vô cùng thành công cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và gây ấn tượng khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trên hàng tấn công.

Ngoài Yilmaz, trung phong Semih Kilicsoy của Besiktas là 1 ngôi sao khác tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng Premier League, nổi bật có Nottingham, Brighton và Tottenham.

9. Man United cạnh tranh vì ngọc quý

Theo HITC, 3 ông lớn Premier League là Manchester United, Newcastle và Tottenham đều đã cử tuyển trạch viên xem giò tiền vệ Tyler Dibling của Southampton. Cuối tuần qua, cầu thủ 18 tuổi đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 của đội chủ sân St Mary trước Ipswich Town thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 05:55 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục