Chuyển nhượng sáng 22/09: Xong vụ Davies; M.U săn Bellingham mới

05:47 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Bayern Munich từ bỏ hy vọng gia hạn hợp đồng của Alphonso Davies sau mùa hè 2025. Hiện tại, Real Madrid cùng nhiều CLB lớn khác, như Liverpool hay Arsenal đều muốn có hậu vệ 23 tuổi người Canada này. Tuy nhiên, Kền kền trắng mới là đội giành 'pole'. (Relevo).

Davies rộng đường đến Real Madrid.

Hậu vệ của Arsenal và Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã thu hút sự quan tâm từ Napoli và Inter Milan. Sau 3 năm Tomiyasu gắn bó tại Emirates, ban lãnh đạo xác định đây là thời điểm chín muồi để chia tay anh ấy. Họ sẽ chấp thuận để Tomiyasu ra đi với giá chừng 20 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. (Calciomercato).

Trước lần đụng độ Inter Milan tại Serie A vào Chủ Nhật, HLV trưởng của AC Milan, Paulo Fonseca cho biết ông không nghĩ đến những đồn đoán về tương lai của mình sau khởi đầu mùa giải tệ hại của đội bóng (Football Italia).

HLV trưởng của Liverpool. Arne Slot cho biết câu lạc bộ đã có những bước tiến dù không ký được hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha, Martin Zubimendi từ Real Sociedad vào mùa hè. (Mirror).

Man United đang quan tâm đến Tyler Dibling của Southampton nhưng câu lạc bộ bờ biển phía nam đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Anh. GiveMeSport tuyên bố Dibling đã nằm trong tầm ngắm của Dan Ashworth một thời gian và giám đốc thể thao của Man United đang hy vọng sẽ lôi kéo anh đến Old Trafford vào tháng Giêng tới. (GiveMeSport).

Chris Rigg của Sunderland được Quỷ đỏ săn đón.

Tiền vệ Chris Rigg của Sunderland là một cầu thủ trẻ khác nằm trong tầm ngắm của Man United, khi câu lạc bộ đội chủ sân Old Trafford coi tài năng 17 tuổi người Anh này là 'Jude Bellingham mới'. Ký giả Graeme Bailey cho biết tiền vệ người Anh có khả năng cập bến Old Trafford với mức giá vào khoảng 20-30 triệu bảng. (HITC).

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Liverpool với Luis Diaz đang tiến triển, mặc dù có sự thất vọng với người đại diện của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Colombia trong suốt mùa hè. Khi đó, cha của cựu cầu thủ Porto cho biết Diaz vẫn ấp ủ giấc mơ chuyển đến La Liga thi đấu vào một ngày nào đó. (Teamtalk).

Thủ môn Joan Garcia của Espanyol cho biết anh không bị phân tâm bởi sự quan tâm từ Arsenal vào mùa hè 2024, mặc dù Pháo thủ có thể thực hiện một động thái khác cho cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. (Mirror).

Paris St-Germain đã kháng cáo quyết định buộc họ phải trả cho Kylian Mbappe - người đã chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này - 46 triệu bảng tiền lương và tiền thưởng bị giữ lại trong thời gian tiền đạo 25 tuổi người Pháp ở câu lạc bộ. (Athletic).

Newcastle United sẽ sa thải giám đốc thể thao Paul Mitchell trước khi cân nhắc chia tay huấn luyện viên Eddie Howe nếu căng thẳng giữa hai bên vẫn tiếp diễn. (Football Insider).

Cựu huấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Xavi cho biết ông đã nhận được một số lời đề nghị thú vị nhưng vẫn chưa sẵn sàng trở lại công tác HLV. (Revelo).

Minh Tuấn | 05:47 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục