Chuyển nhượng sáng 21/10: M.U có thể chia tay Zirkzee; Cú hích Vlahovic dành cho Arsenal

07:00 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Everton xác định tân binh đầu tiên. Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Nigeria của AC Milan, Samuel Chukwueze, 25 tuổi, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. (Football Insider)

Thomas Tuchel chia tay cộng sự lâu năm. Huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh Thomas Tuchel đã chia tay với đối tác lâu năm trên băng ghế huấn luyện là Zsolt Low trước khi đảm nhận vai trò HLV trưởng của Tam Sư vào tháng 1/2025. (The Sun)

Cơ hội cho Arsenal sở hữu Vlahovic.

Bryan Mbeumo được theo đuổi. Aston Villa tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Cameroon Bryan Mbeumo, 25 tuổi, từ Brentford. Bryan Mbeumo chơi rất hay mùa này khi ghi 6 bàn chỉ sau 8 trận ở Premier League. (TBR Football)

Cú hích Vlahovic. Arsenal có thể chiêu mộ mục tiêu lâu năm Dusan Vlahovic, 24 tuổi, với mức giá hời. Lý do là các cuộc đàm phán của tiền đạo này với câu lạc bộ Juventus về một bản hợp đồng mới không tiến triển tốt. Pháo thủ theo đuổi Vlahovic từ lâu, song chưa bao giờ thành hiện thực. Trong bối cảnh vừa thua Bournemouth 0-2, Arsenal có lý do để đẩy mạnh thương vụ. (Caught Offside)

Raul Moro đắt hàng. Manchester City, Liverpool và Tottenham để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Raul Moro, 21 tuổi của Real Valladolid. Cầu thủ này sở hữu thể hình vượt trội nhưng có lối chơi bóng khéo léo, giàu năng lượng và rất tốc độ. (Fichajes – tiếng Tây Ban Nha).

Nhiều CLB Anh theo đuổi Jamie Bynoe-Gittens. Cầu thủ chạy cánh người Anh Jamie Bynoe-Gittens, 20 tuổi của Borussia Dortmund, đang thu hút sự quan tâm từ Arsenal, Tottenham, Crystal Palace và Nottingham Forest. Tuy nhiên, câu lạc bộ Đức muốn có hơn 50 triệu bảng Anh cho cầu thủ này họ mới cân nhắc bán. (Caught Offside)

Zirkzee có thể rời Man Utd.

Nico Paz có thể đổi đời. Arsenal, Juventus, AC Milan và Napoli là một trong những câu lạc bộ đang để mắt đến tiền vệ người Argentina Nico Paz, 20 tuổi. Sau 7 trận, Nico Paz ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo, tạm thời giúp Como bỏ cách nhóm xuống hạng 4 điểm trên BXH Serie A. (Nicolo Schira trên X)

Man Utd cân nhắc chia tay Zirzee. Manchester United có thể cho Juventus mượn tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee, nếu họ ký hợp đồng thành công với tiền đạo người Slovenia Benjamin Sesko của RB Leipzig vào mùa hè năm sau. Zirkzee được đánh giá phù hợp với Serie A hơn Premier League khi anh gây thất vọng kể từ khi gia nhập Man Utd. (Tuttomercato – bằng tiếng Ý)

Man Utd muốn có Davies miễn phí. Manchester United đang nhắm đến mục tiêu thuyết phục hậu vệ cánh Alphonso Davies của Bayern Munich chọn họ thay vì Real Madrid khi hợp đồng của cầu thủ người Canada này hết hạn vào cuối mùa giải. Dù vậy, cơ hội của Quỷ đỏ trong thương vụ này được đánh giá không cao. (Fichajes – tiếng Tây Ban Nha).

Phan Thanh Hải | 07:00 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục