Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

06:01 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng Một

Mudryk có tương lai bất định.

Theo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời đi khi TTCN mùa Đông mở cửa. Mudryk gây thất vọng lớn khi có màn trình diễn trồi sụt thất thường.

Câu lạc bộ Pháp, Marseille quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi. Chia tay The Blues trở thành quyết định hợp lý đối với sự nghiệp của Mudryk hiện tại.

2. Arsenal mở đàm phán với Gabriel Magalhaes

Gabriel trong màu áo Arsenal.

Theo báo cáo từ Football Insider, Arsenal đã mở cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với trung vệ 26 tuổi. Cuộc đàm phán đang ở giai đoạn đầu. Gabriel là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Pháo thủ.

3. AC Milan liên hệ Edin Terzic

Theo báo cáo từ Sky Sports Germany, cố vấn cấp cao của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic, đã liên lạc với cựu huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, Edin Terzic. Đội chủ sân San Siro lên phương án thay thế HLV Paulo Fonseca nếu thành tích đội nhà không được cải thiện trong thời gian tới.

4. Man United thưởng lớn cho Mainoo

Man United thưởng lớn cho Mainoo.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Man United chuẩn bị trao cho tiền vệ Kobbie Mainoo một bản hợp đồng mới. Sao mai người Anh sẽ nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

5. Man United nhắm Goretzka

Tiền vệ người Đức lọt tầm ngắm Man United.

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ tiền vệ người Đức Leon Goretzka. Trong bối cảnh tương lai bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen không chắc chắn, Goretzka được xem như sự thay thế chất lượng.

6. Ba ông lớn săn đón Viktor Gyokeres

Theo Caught Offside, 3 đội bóng lớn Tottenham Hotspur, Chelsea và Paris St-Germain cạnh tranh chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres. Chân sút 26 tuổi thuộc biên chế Sporting Lisbon. Viktor Gyokeres chơi thăng hoa ở CLB lẫn ĐTQG.

7. Liverpool nhắm nhân tố thay thế Van Dijk

Liverpool nhắm Bremer.

Theo nguồn tin từ Teamtalk, The Kop xem xét trung vệ Gleison Bremer là một trong những phương án khả dĩ thay thế đội trưởng Virgil van Dijk. Gleison Bremer để lại dấu ấn trong màu áo Juventus.

8. Chelsea xác định kế hoạch cho Estevao Willian

Theo Goal, The Blues sẽ không xem xét việc để tài năng trẻ Estevao Willian rời đi dưới dạng cho mượn. Thần đồng 17 tuổi sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè 2025.

9. Chelsea chốt 5 mục tiêu có thể thay thế Reece James

Theo báo cáo từ TBR Football, Chelsea đã rút gọn 5 cái tên có khả năng thay thế đội trưởng Reece James. Cầu thủ chạy cánh Jeremie Frimpong là một trong số đó. Ngôi sao 23 tuổi gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Bayer Leverkusen.

10. Man City trói chân trụ cột

Theo TBR Football, Man City chuẩn bị tiến hành các cuộc đàm phán hợp đồng mới với thủ môn Ederson. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2026.

Anh Nguyễn | 06:01 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục