Chuyển nhượng sáng 19/10: Newcastle quay lại với thương vụ Guehi; Bruno từng tính chuyện chia tay Man Utd

06:38 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Newcastle quay lại với thương vụ Guehi

Guehi là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn

Newcastle sẵn sàng thực hiện nỗ lực mới để chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi của Crystal Palace, Marc Guehi, vào tháng 1 với giá khoảng 80 triệu bảng. (Teamtalk)

2. Chelsea quyết giữ chân Palmer

Chelsea sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị nào cho tiền vệ tấn công Cole Palmer, 22 tuổi, khi cầu thủ người Anh này được đồn đoán sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Manchester City. (Football Insider)

3. Man City theo đuổi Wirtz

Manchester City cũng đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến tiền vệ người Đức 21 tuổi của Bayer Leverkusen, Florian Wirtz, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich. (Sky Germany qua Sky Sports)

4. Ưu tiên của Leverkusen trong thương vụ Wirtz

Nhà vô địch Pháp Paris St-Germain và Real Madrid cũng quan tâm đến Wirtz, khi Leverkusen ưu tiên các đề nghị từ bên ngoài Bundesliga. (Goal)

5. "Quỷ đỏ" nhắm người thay Ten Hag

Amorim là một HLV khá hứa hẹn.

Manchester United quan tâm đến việc bổ nhiệm huấn luyện viên 39 tuổi của Sporting Lisbon, Ruben Amorim, người có điều khoản giải phóng sẽ có hiệu lực vào năm 2025. (Florian Plettenberg)

6. Sane nói "không" với Newcastle

Tiền đạo cánh người Đức của Bayern Munich, Leroy Sane, không quan tâm đến việc chuyển đến Newcastle United. (CaughtOffside)

7. Bruno từng tính chuyện chia tay Man Utd

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes đã sẵn sàng rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái trước khi Quỷ đỏ đề nghị tiền vệ người Bồ Đào Nha 30 tuổi này một hợp đồng mới "khổng lồ". (ESPN)

8. Arteta mở lòng với đội tuyển Anh

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha của Arsenal, Mikel Arteta, gợi ý rằng ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Anh trong tương lai. (Guardian)

9. FA ngó lơ Howe và Potter

Cả Eddie Howe và Graham Potter đều không được phỏng vấn cho vị trí huấn luyện viên đội tuyển Anh trước khi Thomas Tuchel được bổ nhiệm, làm dấy lên nghi vấn về tuyên bố của Liên đoàn Bóng đá Anh rằng 10 huấn luyện viên đã được tiếp cận. (Telegraph)

10. Tottenham muốn làm chuyện lớn với sao Dortmund

Bynoe-Gittens có thể đến Premier League?

Tottenham đang theo dõi sát sao tiền đạo cánh người Anh 20 tuổi của Borussia Dortmund, Jamie Bynoe-Gittens, với ý định có thể chiêu mộ. (Football Insider)

11. Liverpool muốn có thần đồng Serbia

Liverpool sẽ cạnh tranh với Borussia Dortmund để giành chữ ký của tiền vệ 17 tuổi người Serbia của Red Star Belgrade, Andrija Maksimovic. (CaughtOffside)

12. Noonan chuẩn bị gia nhập Man City

Manchester City đang trong giai đoạn đàm phán nâng cao để ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi đội tuyển U17 CH Ireland, Michael Noonan, từ St Patrick's Athletic. (Fabrizio Romano)

13. Julian Fernandez muốn đầu quân cho Liverpool

Tiền đạo 20 tuổi của New York City, Julian Fernandez, muốn chơi cho Liverpool trong tương lai, mặc dù câu lạc bộ của anh thuộc sở hữu của City Football Group, chủ sở hữu của Manchester City. (Express)

Ngoạ Long | 06:38 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục