Chuyển nhượng sáng 19/09: Tottenham trói chân Romero; Tương lai ảm đạm của Mudryk

05:59 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Tottenham trói chân Romero

Tottenham Hotspur đang chuẩn bị một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cho trung vệ Cristian Romero, theo nguồn tin từ nhà báo Ekrem Konur.

Real để mắt đến Romero.

Spurs nhận thức được sự quan tâm từ Real Madrid dành cho trung vệ 26 tuổi, và họ muốn dập tắt tham vọng của Gã khổng lồ La Liga bằng việc đưa ra một giao kèo đảm bảo tương lai của Romero ở phía bắc London cho đến mùa hè năm 2029.

Tương lai ảm đạm của Mudryk

Chelsea sẵn sàng chia tay cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk vào tháng 1, theo Team Talk.

The Blues được cho đang tìm cách thanh lý "một số cầu thủ dự bị" khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, trong đó có trường hợp của ngôi sao người Ukraine.

Hiện tại, một số câu lạc bộ ở Premier League cũng như trên khắp châu Âu đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Có thông tin cho rằng Marseille đã theo dõi Mudryk, bởi huấn luyện viên Roberto De Zerbi rất thích lối chơi của anh.

Liverpool nhắm Musiala

Liverpool đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Jamal Musiala bên phía Bayern Munich, theo Football Insider.

Cầu thủ 21 tuổi ngày càng thi đấu nổi bật và vì vậy, anh nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu. Bên cạnh Liverpool, Manchester City và Man Utd cũng đang cân nhắc việc mở đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Terzic đến Milan?

AC Milan đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund Edin Terzic, theo Gianluca Di Marzio.

Terzic có thể đến Milan.

Rossoneri được cho đang tìm người kế nhiệm huấn luyện viên hiện tại - Paulo Fonseca sau trận thua 1-3 tại UEFA Champions League trước Liverpool và có thông tin cho rằng nếu không đánh bại được Inter Milan vào cuối tuần, ông có thể bị sa thải.

Về phía Terzic, thuyền trưởng 41 tuổi khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến dẫn dắt AC Milan.

Perisic có bến đỗ mới

PSV Eindhoven đưa ra thông báo chính thức về việc họ đã ký hợp đồng với cầu thủ người Croatia - Ivan Perisic cho đến cuối mùa giải theo dạng cầu thủ tự do.

Cầu thủ chạy cánh 35 tuổi rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ Hajduk Split bị chấm dứt vào tháng 8. Tuy nhiên sau quãng thời gian chờ đợi, Perisic cuối cùng cũng có cho mình điểm dừng chân tiếp theo.

Rõ tương lai Sean Dyche

Theo Sky Sports, huấn luyện viên Sean Dyche của Everton vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của câu lạc bộ mặc dù họ bị loại khỏi Cúp Carabao trên chấm phạt đền trước Southampton.

Lê Trường Sơn | 05:59 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục