Chuyển nhượng sáng 1/7: M.U đàm phán với De Ligt; PSG trả phí kỷ lục cho Yamal

05:50 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn trong sáng 1/7.

Manchester United đã mở cuộc đàm phán với trung vệ 24 tuổi người Hà Lan Matthijs de Ligt. Cầu thủ này sẵn sàng rời Bayern Munich vào mùa hè năm. (Sky Sport Đức).

Casemiro ban đầu có vẻ sẽ theo bước Raphael Varane khi rời Man United vào mùa hè này. Tuy nhiên, mức lương khổng lồ của Casemiro khiến khả năng này khó xảy ra. Có thể anh sẽ ở lại Old Trafford (Mirror).

Paris St-Germain sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Lamine Yamal, 16 tuổi, từ Barcelona. (Mundo Deportivo).

Man Utd đẩy mạnh vụ De Ligt.

Manchester City quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức Joshua Kimmich, 29 tuổi của Bayern Munich và cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha của RB Leipzig, Dani Olmo, 26 tuổi. (The Sun).

Chelsea đã thảo luận về việc gán tiền đạo người Senegal Nicolas Jackson như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Thụy Điển Alexander Isak của Newcastle United. (The Sun).

Chelsea cũng sẵn sàng đề nghị tiền vệ người Anh Conor Gallagher và tiền đạo người Albania Armando Broja hay trung vệ người Anh Trevoh Chalobah trở thành những phương án tiềm năng trong thương vụ Isak. (Football Insider).

Arsenal vẫn quan tâm đến Isak và đủ khả năng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Newcastle đưa ra. Tuy nhiên, Pháo thủ có thể sẽ ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ hơn. (Football Transfers).

Newcastle đang đàm phán nâng cao với Nottingham Forest về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển Anthony Elanga. Trong khi đó, tiền vệ người Scotland Elliot Anderson có khả năng sẽ đi theo hướng ngược lại. (Talksport).

Trung vệ người Senegal Moussa Niakhate, 28 tuổi, chuẩn bị hoàn tất việc chuyển từ Forest sang Lyon. (Fabrizio Romano).

West Ham đã tiếp cận Metz để ký hợp đồng với tiền đạo Georgia Georges Mikautadze, đồng thời cũng đang theo dõi hậu vệ Jake O'Brien của Lyon. (The Guardian).

Crystal Palace sắp nhận được một khoản tiền mặt đáng kể từ động thái chuyển nhượng tiếp theo của Jake O'Brien. Họ từng cài điều khoản thu về lên tới 25% khi bán anh cho Lyon vào mùa hè năm ngoái. (Daily Mail).

PSG muốn có Yamal.

Crystal Palace quan tâm đến Emile Smith Rowe, người có thể rời Arsenal với giá 25 triệu bảng, nhưng tiền vệ người Anh muốn ở lại Emirates. (The Sun).

Cựu hậu vệ người Pháp Raphael Varane, 31 tuổi, đã tới Ý để thảo luận về khả năng chuyển đến Como sau khi rời Manchester United. (Sky Sport Italia).

Vasco da Gama đã vượt qua sự cạnh tranh từ các đối thủ ở Brazil để đạt được thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho, sau khi cầu thủ chạy cánh 32 tuổi đồng ý chấm dứt hợp đồng với Aston Villa. (Globo),

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City để ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall. The Blues dự kiến ​​sẽ trả 30 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi với hợp đồng đến năm 2030. (The Athletic).

Douglas Luiz đã hoàn tất việc chuyển đến Juventus với giá 50 triệu bảng. (trang chủ Aston Villa).

Wolves đã đồng ý thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy Jorgen Strand Larsen từ Celta Vigo. (AS).

Tiền đạo người Anh Carney Chukwuemeka của Chelsea là mục tiêu của AC Milan. (Gianluca di Marzio).

Borussia Dortmund đã đưa ra lời đề nghị "khủng" cho cầu thủ chạy cánh người Anh Mikey Moore của Tottenham, 16 tuổi. (Football Insider).

Dortmund cũng sắp ký hợp đồng với tiền đạo người Ý Samuele Inacio, mới 16 tuổi, từ Atalanta sau khi đánh bại sự cạnh tranh từ Bayern Munich. (Sky Sport Đức).

Tiểu Lam | 05:50 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục