Chuyển nhượng sáng 16/10: Man City chọn phương án thay Pep; M.U nhắm Davies

07:46 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Man City tìm người thay Pep Guardiola. Manchester City đang cân nhắc kỹ lưỡng huấn luyện viên trưởng của Sporting, Ruben Amorim, 39 tuổi, là huấn luyện viên tiếp theo của họ nếu Pep Guardiola rời đi khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối mùa giải. (Guardian)

Man Utd bất ngờ nhắm Davies. Hậu vệ người Canada của Bayern Munich, Alphonso Davies, 23 tuổi, là mục tiêu chính của Manchester United vào mùa hè tới. Mùa hè năm ngoái, Man United đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich với tổng mức phí khoảng 70 triệu euro. Sẽ rất thú vị khi xem liệu họ có tiếp tục 'hút máu' đội bóng xứ Bavaria trong những tháng tới hay không. (Sky Germany).

Mục tiêu của Man Utd.

Barcelona để mắt tới bộ đôi Chelsea. Barcelona có thể nhắm đến tiền vệ người Bỉ Romeo Lavia và tiền vệ tấn công người Anh Carney Chukwuemeka, cả hai đều 20 tuổi, từ Chelsea vào tháng 1. (Sport - tiếng Tây Ban Nha).

Isak mở ra cơ hội cho Arsenal. Tiền đạo người Thụy Điển Alexander Isak, 25 tuổi, đã khiến các câu lạc bộ bao gồm cả Arsenal phải chú ý khi anh tiếp tục trì hoãn việc ký hợp đồng mới với Newcastle. (talkSPORT)

Leeds sắp có tân binh. Tiền vệ người Senegal Cheikhou Kouyate, 34 tuổi, đã kiểm tra y tế tại Leeds vào thứ Ba với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Nottingham Forest. (Football Insider)

PSG chưa từ bỏ Rashford. Paris Saint-Germain vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Anh 26 tuổi Marcus Rashford từ Manchester United sau khi cách tiếp cận của họ vào mùa hè bị từ chối. Lúc này, Rashford đang sa sút phong độ và không còn là cầu thủ không thể thay thế của Quỷ đỏ. (Team talk)

Chelsea không bán Nkunku. Chelsea sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho tiền đạo người Pháp Christopher Nkunku, 26 tuổi, trong bối cảnh có liên hệ với Paris St-Germain. (Football Insider)

Chelsea rất coi trọng Nkunku.

Mục tiêu của 2 CLB thành London. Tottenham và Crystal Palace đều quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi của Lille và cầu thủ chạy cánh người Iceland Hakon Arnar Haraldsson. (Football Transfers)

Mục tiêu của Arsenal giảm giá. Điều khoản giải phóng cho thủ môn người Tây Ban Nha 23 tuổi Joan Garcia của Espanyol, người được Arsenal muốn có vào mùa hè, đã bị cắt giảm xuống còn 25 triệu euro (20,83 triệu bảng Anh). (Mundo Deportivo - tiếng Tây Ban Nha)

Man City ra giá Haaland kỷ lục. Manchester City có thể sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho tiền đạo người Na Uy Erling Haaland, 24 tuổi, trong trường hợp anh gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona. (Team talk)

Sudakov đắt hàng. Man City cùng Chelsea, Arsenal và Tottenham theo dõi Shakhtar Donetsk và tiền vệ người Ukraine Georgiy Sudakov, 22 tuổi. (I Sport)

Phan Thanh Hải | 07:46 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục