Chuyển nhượng sáng 16/09: Newcastle theo sát Leroy Sane; Barca phán quyết tương lai Ansu Fati

06:36 Thứ hai 16/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Newcastle United đang theo dõi cầu thủ chạy cánh người Đức - Leroy Sane của Bayern Munich, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2024/25. Sau 4 năm chơi ở Bundesliga, cựu sao Manchester City đóng góp 48 bàn thắng sau 175 lần ra sân. Cùng Hùm xám xứ Bavaria, Leroy Sane gặt hái 7 danh hiệu khác nhau, trong đó có 3 Bundesliga, 2 DFL-Super Cup và 1 Siêu cúp Châu Âu. (Football Insider)

Leroy Sane sắp đáo hạn hợp đồng với Bayern.

Bayern Munich cũng đang tăng cường đàm phán với Jamal Musiala, tiền vệ 21 tuổi người Đức về việc gia hạn hợp đồng mới, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của Musiala sẽ hết hạn vào năm 2026. Lamal Musiala hiện đang là mục tiêu săn đón của Manchester United, Arsenal, Liverpool và Manchester City. (Sport1 - tiếng Đức)

AC Milan, Inter Milan và Napoli đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Ý - Samuele Ricci của Torino. (Calciomercato - tiếng Ý)

Giám đốc thể thao của Bayern Munich - Max Eberl đã lý giải về việc bán hậu vệ người Hà Lan - Matthijs de Ligt cho Manchester United là vì, Hùm xám xứ Bavaria vẫn còn các trung vệ có khả năng phòng ngự nhô cao hơn. (Mirror)

De Ligt vừa tỏa sáng trong màu áo Man United.

Doanh nhân người Mỹ John Textor muốn ngôi sao âm nhạc Jay-Z tham gia vào nỗ lực mua lại Everton của ông. Mùa giải 2023/24 chứng kiến sự quật khởi trong hành trình đáng tiếc của đội chủ sân Goodison Park tại Ngoại hạng Anh. Họ đã nỗ lực rất nhiều để trụ hạng Premier League. (Sun)

Tiền vệ người Đức Joshua Kimmich sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. (Sky Sports Germany)

Tuy nhiên, Kimmich hiện cũng đang được Barcelona săn đón, bởi đội chủ sân Spotify Camp Nou hiểu rằng hợp đồng hiện tại của Kimmich với Bayern sắp hết. (Mundo Deportivo - tiếng Tây Ban Nha)

Liverpool khó có thể thực hiện một động thái mua trung vệ 24 tuổi - Loic Bade của Sevilla, mặc dù họ từng có nhiều nguồn tin liên hệ với cầu thủ người Pháp. (Matteo Moretto, qua Yahoo)

Tiền đạo người Jamaica - Michail Antonio và tiền đạo người Anh - Danny Ings đều có thể rời West Ham trước khi hợp đồng của họ hết hạn vào mùa hè năm sau. Cả hai đều là những chân sút giàu kinh nghiệm ở độ tuổi 34 và 32. Đây là 2 mũi nhọn vẫn còn cơ hội thi đấu tại Anh, khi mà nhiều CLB mong muốn bổ sung kinh nghiệm cho đội hình. (Football Insider)

Barcelona cho biết họ vẫn muốn giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha - Ansu Fati ở lại Catalan, bất chấp việc cầu thủ 21 tuổi không chơi một trận đấu nào cho câu lạc bộ kể từ tháng 8 năm 2023, trước khi được mang cho Brighton mượn ở mùa giải trước. (Fabrizio Romano)

Barca vẫn muốn sở hữu Ansu Fati.

Manchester United đã bị từ chối trong việc tiếp cận hậu vệ 20 tuổi người Senegal - Mikayil Faye, trước khi anh gia nhập Rennes từ Barcelona. (Podcast Inkubator, qua Teamtalk)

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:36 16/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục