Chuyển nhượng sáng 15/09: Real cân nhắc giá khủng cho Saliba, PSG gửi "siêu đề nghị" vì Yamal

05:42 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Real cân nhắc giá khủng cho Saliba

Real Madrid sẽ cử một tuyển trạch viên đến theo dõi trận derby Bắc London diễn ra vào đêm nay, khi họ đang cân nhắc những động thái tiềm năng dành cho William Saliba và Cristian Romero - hai mục tiêu hàng đầu mà Los Blancos đã xác định để củng cố hàng phòng ngự. Được biết, Real tin rằng cả hai là những trung vệ sở hữu tiềm năng to lớn, có thể phù hợp với kế hoạch của câu lạc bộ trong tương lai dài hạn.

Trong đó, lựa chọn yêu thích nhất của Kền kền trắng là Saliba, do tuổi tác và khả năng phán đoán của cầu thủ này cho thấy anh có thể trở thành một trung vệ tốt hơn so với Romero trong tương lai. Hiện tại, thỏa thuận của cả hai vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2027 và không có bất kỳ điều khoản giải phóng hợp đồng nào.

Được biết, Real vốn không có ý định chi tiêu 100 triệu euro chi một hậu vệ, bởi họ cho rằng mức giá đó chỉ có thể được trả cho tiền đạo hoặc tiền vệ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu của đội và các cơ hội trên thị trường hiện có, đội chủ sân Bernabeu có thể sẽ phá vỡ quy tắc của mình. (Defensa Central)

Saliba được liên kết với Real từ khá lâu

Bến đỗ mới cho Chukwuemeka

Tiền đạo cánh thuộc biên chế Chelsea, Carney Chukwuemeka, dự kiến sẽ là một trong những mục tiêu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Về phần mình, The Blues cũng sẵn sàng chia tay Chukwuemeka theo dạng cho mượn để tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên. (Calciomercato)

Real sắp đạt thỏa thuận với Davies

Real Madrid hiện đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Alphonso Davies từ Bayern Munich, theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa Davies và Bayern sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2025, nên ngôi sao người Canada có quyền tự do đàm phán và ký trước hợp đồng với Los Blancos ngay ở phiên chợ Đông. (AS)

Liverpool tìm người thay Van Dijk

Đội chủ sân Anfield hiện đang theo dõi sát sao trường hợp của Loic Bade, trung vệ mà họ đang xem xét để thay thế Virgil Van Dijk trong tương lai dài hạn. Hiện tại, hợp đồng của Bade vẫn còn thời hạn đến tận năm 2029, nên dự kiến The Kop sẽ phải bỏ ra một con số không hề nhỏ. (CaughtOffside)

Diễn biến vụ Chelsea - Osimhen

Napoli cho là đã đưa vào hợp đồng cho mượn giữa Osimhen và Galatasaray một điều khoản đặc biệt, giúp họ chấm dứt thỏa thuận này bất kỳ lúc nào để thanh lý Osimhen sang một câu lạc bộ khác. Hiện tại, Chelsea vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình của chân sút người Nigeria và có thể cân nhắc chiêu mộ anh ngay trong tháng Một nếu đội bóng gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm.

PSG gửi "siêu đề nghị" cho Lamine Yamal

Barca nhất quyết giữ Yamal.

Theo tiết lộ từ Andy Bara - người đại diện của Dani Olmo, Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá khoảng 210 triệu bảng được gửi đến từ Paris Saint-Germain Germain cho sự phục vụ của Lamine Yamal, người đã trải qua một kỳ EURO bùng nổ và đang liên tục tỏa sáng tại La Liga. (Mundo Deportivo)

West Ham theo đuổi Matip

Hiện tại, West Ham vẫn đang tiếp tục nỗ lực ký hợp đồng với Joel Matip theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ thời điểm hết hạn hợp đồng với Liverpool đến nay, Matip vẫn chưa tìm được bến đỗ mới nhưng đã được liên kết với khá nhiều câu lạc bộ.(Football Insider)

Rabiot không tái hợp Juventus

Mẹ và người đại diện của Adrien Rabiot, Veronica Rabiot, cho biết dù đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm câu lạc bộ mới, tiền vệ 29 tuổi người Pháp sẽ không trở lại khoác áo đội bóng cũ của mình là Juventus. (Mirror)

Huỳnh Trung Phong | 05:42 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục