Chuyển nhượng sáng 14/09: Rabiot muốn ở lại châu Âu; Liverpool kiếm tiền vệ mới

06:03 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Everton tin tưởng Sean Dyche

Everton quyết tâm sát cánh cùng HLV Sean Dyche ít nhất là trong phần còn lại của mùa giải trong bối cảnh áp lực ngày càng gia tăng đối với chiến lược gia này khi đội bóng đang ở cuối bảng xếp hạng Premier League sau 3 trận toàn thua. Họ và Southampton là những đội bóng còn lại của Premier League chưa có điểm ở mùa giải và Everton đã thủng lưới tới 10 bàn chỉ sau 3 trận. (Telegraph)

2. Người đại diện của Salah nổi nóng

Salah đứng trước đồn đoán có thể chia tay Liverpool.

Người đại diện của tiền đạo người Ai Cập, Mohamed Salah, 32 tuổi, đã làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của anh tại Liverpool sau khi đăng một bài viết giận dữ trên mạng xã hội. Qua đó, ông chỉ trích cánh báo giới đã "dựng chuyện" và liên tục có những suy đoán về bến đỗ mới của cầu thủ này. (Mirror)

3. Lý do Tottenham từ bỏ Eze

Việc Tottenham Hotspur theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Anh, Eberechi Eze của Crystal Palace dường như đã bị ảnh hưởng, khi cầu thủ này bị một câu lạc bộ nằm trong top 4 Premier League, được cho là Arsenal hoặc Manchester City bắt liên lạc. Sau đó, Gà trống đã chuyển hướng sang theo đuổi Dominic Solanke của Bournemouth và đạt được thỏa thuận trị giá 65 triệu bảng. (FootballTransfers)

4. Rabiot muốn chơi bóng ở châu Âu

Rabiot muốn chơi bóng ở châu Âu.

Tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot muốn chơi bóng ở châu Âu. Anh đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle và người ta tin rằng đây là chữ ký có thể giúp ích cho CLB. Rabiot vẫn chưa có bến đỗ mới từ khi chia tay Juventus vào đầu mùa hè. (Football Insider)

5. Newcastle bị đối thủ 'chặt chém'

Huấn luyện viên trưởng của Newcastle, Eddie Howe, tuyên bố một số đối thủ của họ đã cố gắng tăng gấp đôi giá cho một số mục tiêu chuyển nhượng nhất định trong những năm đầu sau khi câu lạc bộ được Saudi Arabia hậu thuẫn tiếp quản. (Chronicle Live)

6. Eddie Howe phản pháo Paul Mitchell

Giám đốc thể thao mới Paul Mitchell của Newcastle cho rằng cơ cấu tuyển dụng của câu lạc bộ không "phù hợp với mục đích". Eddie Howe không hề đồng tình với quan điểm này. Nguyên nhân là Howe là một phần quan trọng trong quá trình ra quyết định đưa về những cầu thủ như Bruno Guimaraes, Alexander Isak, Nick Pope, Sandro Tonali và Anthony Gordon. Tất cả đều là những bản hợp đồng thành công to lớn. (Telegraph)

7. Liverpool kiếm tiền vệ mới

Giám đốc điều hành của Liverpool, Michael Edwards, đang dẫn đầu cuộc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới cho đội bóng. (Football Insider)

8. Ricky Martin sắp có bến đỗi mới

Cựu giám đốc kỹ thuật của Stoke City, Ricky Martin, đang trong tầm ngắm để trở thành giám đốc thể thao mới của Carlisle United. (Teamtalk)

9. Lý do Roland Sallai từ chối Leeds

Leeds United đã đạt thỏa thuận trị giá 8,5 triệu bảng Anh với tuyển thủ Hungary, Roland Sallai nhưng cầu thủ chạy cánh 27 tuổi của Freiburg khi đó không tin tưởng vào việc chuyển đến Championship chơi bóng và kể từ đó đã gia nhập đội bóng khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. (HITC)

Ngoạ Long | 06:03 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục