Chuyển nhượng sáng 13/10: M.U 'tiễn' Maguire; Liverpool đón Alvaro Fernandez

06:28 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho hậu vệ người Anh Harry Maguire vào tháng Giêng. Maguire chuyển đến Old Trafford từ Leicester City vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng là 80 triệu bảng Anh. Và hiện tại, Man United đã đặt mức giá yêu cầu là 10 triệu bảng Anh cho các câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với trung vệ 31 tuổi này vào tháng Giêng tới. (Daily Star).

Maguire sẽ phải rời M.U?

Tiền đạo Erling Haaland đã quyết định tương lai của mình khi rời Man City. Ngôi sao người Na Uy chưa hé lộ bến đỗ cụ thể, nhưng sẽ không gia nhập Paris St-Germain. Nhiều khả năng, Haaland sẽ đến La Liga, nơi mà 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang khao khát sở hữu anh ấy (El Nacional).

Man City muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha, Diogo Costa từ Porto như một phương án thay thế lâu dài cho Ederson - thủ môn năm nay đã 31 tuổi. (Football Insider).

Chelsea, Tottenham và Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ chạy cánh Jamie Gittens của Borussia Dortmund và U21 Anh trong những tuần gần đây. Sau 8 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League mùa này, Gittens đã ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo (Bild).

Hậu vệ phải Reece James của Chelsea và ĐTQG Anh đang tìm hiểu thông qua người đại diện của mình về khả năng gia nhập Barcelona hoặc Benfica. Tài năng của James là không phải bàn cãi, nhưng chấn thương liên tục đã cản đà phát triển của cầu thủ 24 tuổi (Football Tranfers)

Real Madrid và Barcelona quan tâm đến Alvaro Fernandez. Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha đã có những tiến bộ vượt bậc kể từ khi rời Man United. Anh đang có màn thể hiện ấn tượng tại Benfica mùa này. (O Jogo).

Fernandez được nhiều CLB săn đón.

Liverpool cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alvaro Fernandez. Nếu họ thành công, đây sẽ là cú sốc lớn cho Man United - đội cũng đang ngỏ ý muốn đưa Fernandez trở lại. (AS).

Kobbie Mainoo đang thảo luận về một hợp đồng mới với Man United. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Tiền vệ người Anh là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ, nhưng lại đang hưởng mức lương khá thấp tại Old Trafford, vào khoảng 20.000 bảng mỗi tuần. (Fabrizio Romano).

Tiền đạo Samu Omorodion của Porto và Tây Ban Nha cho biết Chúa là lý do khiến anh không thể chuyển từ Atletico Madrid sang Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Chân sút 20 tuổi đã có khởi đầu rực rỡ tại Bồ Đào Nha – ghi được 7 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên cho câu lạc bộ. (Metro).

Bayern Munich không quan tâm đến thủ môn Alisson Becker của Liverpool, mặc dù có những nghi ngờ về tương lai của Manuel Neuer tại câu lạc bộ. Ở tuổi 38, Neuer không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Theo đó, Bayern đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn trẻ Jonas Urbig của FC Koln. (ESPN).

Minh Tuấn | 06:28 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục