Chuyển nhượng sáng 13/09: Man United, Arsenal ngừng theo đuổi Rabiot; Nico Williams từ chối Barca

05:59 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Liverpool quan tâm đến Jamal Musiala

Musiala trong màu áo tuyển Đức.

Theo báo cáo từ Caughtoffside, Liverpool mong muốn có sự phục vụ của Jamal Musiala. Tiền vệ tấn công 21 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Bayern Munich. Nhiều nhà chuyên môn có cùng nhận định Musiala là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Đức hiện tại.

The Kop sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN. Những ông lớn như Manchester City, Real Madrid và Paris St-Germain đều quan tâm sát sao cầu thủ người Đức.

2. Man United có cơ hội chiêu mộ Xavi Simons

Xavi Simons lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn.

Theo Teamtalk, Man United có cơ hội lớn chiêu mộ tài năng trẻ Xavi Simons. Thời điểm hiện tại, tương lai của sao mai 21 tuổi khá mù mịt trong màu áo CLB RB Leipzig.

Mùa hè năm nay, Simons gia nhập đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn từ PSG. Cầu thủ người Hà Lan cần tìm bến đỗ mới.

3. Man United, Arsenal ngừng theo đuổi Rabiot

Rabiot hiện đang thất nghiệp.

Theo cập nhật từ GiveMeSport, hai ông lớn xứ sương mù Man United và Arsenal đã tạm ngừng việc theo đuổi Adrien Rabiot. Nguyên nhân xuất phát từ mức lương quá cao của tiền vệ người Pháp: 220 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

4. Man United có 2 phương án thay thế Joshua Zirkzee

Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford từng xác định 2 phương án thay thế trong trường hợp không thể chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna. Cụ thể , bộ đôi Jonathan David Lille và tiền đạo người Anh Ivan Toney đều nằm trong tầm ngắm Man United.

Kế hoạch của Man United không thành hiện thực khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Zirkzee từ Bologna.

5. Inter Milan đưa sao Aston Villa vào tầm ngắm

Theo Caughtoffside, Inter Milan quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Jacob Ramsey. Ngôi sao 23 tuổi để lại dấu ấn trong màu áo Aston Villa.

6. Chelsea đạt thỏa thuận tống khứ Fofana

Fofana sắp rời Chelsea.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận với CLB Goztepe SK về thương vụ David Datro Fofana. Cụ thể, The Blues sẽ đẩy tiền đạo người Bờ Biển Ngà sang Goztepe SK dưới dạng cho mượn.

Hợp đồng giữa tiền đạo 21 tuổi và Goztepe SK có kèm theo điều khoản mua đứt. Song song đó, The Blues có thể gọi trở lại Fofana vào tháng Một.

7. Tương lai Ben Chilwell bất định

Theo Telegraph, kế hoạch đẩy Ben Chilwell sang Thổ Nhĩ Kỳ của Chelsea đã thất bại. Trong bối cảnh đó. Ben Chilwell hy vọng sẽ được The Blues đưa vào đội hình 25 cầu thủ tham dự Premier League.

8. Arsenal, Chelsea săn đón Viktor Gyokeres

Viktor Gyokeres là cái tên hot trên TTCN.

Theo Football Insider, cả Arsenal và Chelsea đều nhắm đến tiền đạo người Thụy Điển. Viktor Gyokeres nằm trong danh sách rút gọn của hai ông lớn xứ sương mù vào mùa hè năm sau.

9. Nico Williams từ chối đến Barcelona

Theo AS, người đại diện của cầu thủ chạy cánh Nico Williams tiết lộ cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị từ Barcelona. Williams mong muốn gắn bó với Athletic Bilbao thêm một năm.

10. Ramos nhắm MLS

Theo Goal, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos có kế hoạch gia nhập MLS sau khi thương vụ cập bến Botafogo của Brazil đổ bể.

Anh Nguyễn | 05:59 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục