Chuyển nhượng sáng 12/9: Angel Gomes đắt hàng; M.U, Chelsea tranh mua Vanderson

05:41 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Tiền vệ Angel Gomes của ĐTQG Anh và CLB Lille đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Newcastle, nhưng Liverpool, Tottenham và Borussia Dortmund cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này. HLV tạm quyền của Anh, Lee Carsley đã cho Gomes ra mắt đội tuyển khi sân vào phút cuối trong chiến thắng 2-0 vào thứ Bảy tại Ireland. Cựu cầu thủ học viện Man United sau đó đã chơi toàn bộ trận đấu tại Wembley với đội tuyển Phần Lan và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Các báo cáo tuần trước cho biết Gomes hiện không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lille. (The Sun).

Gomes được săn đón.

West Ham chuẩn bị nhận được lời đề nghị từ Galatasaray cho hậu vệ người Ý Emerson Palmieri, khi kỳ chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đóng cửa vào thứ Sáu (ngày 13 tháng 9). Nhà vô địch Super Lig đã chuyển sự chú ý của họ sang cầu thủ 30 tuổi này sau khi thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Lucas Digne của Aston Villa. (Football Insider).

Hậu vệ người Pháp Wesley Fofana cho biết anh đã cân nhắc rời Chelsea để gia nhập câu lạc bộ quê nhà Marseille vào mùa hè tới. Fofana là thương vụ đắt giá của The Blues, nhưng chấn thương đã cản trở bước tiến của anh tại Stamford Bridge (Free Foot).

Manchester City, Chelsea và Liverpool quan tâm đến tiền vệ 17 tuổi người Anh, Chris Rigg của Sunderland. (Givemesport).

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nói chuyện với một số huấn luyện viên khác mặc dù Lee Carsley đang có thời gian làm huấn luyện viên tạm quyền. (Telegraph)

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cho biết công việc tiếp theo của ông có thể không liên quan đến bóng đá. (Sky News).

Vanderson của Monaco và Brazil đang thu hút sự quan tâm lớn từ Chelsea, trong khi Man United và Tottenham cũng nằm trong số những CLB ngưỡng mộ hậu vệ phải 23 tuổi. Monaco được cho là muốn bán Vanderson với giá khoảng 35-40 triệu euro (Caughtoffside).

Vanderson trong màu áo Monaco.

Mauricio Pochettino sẽ nhận được mức lương hàng năm khoảng 6 triệu đô la (4,6 triệu bảng Anh) với tư cách là huấn luyện viên của ĐTQG Mỹ. (ESPN).

FIFA đang đàm phán để mở rộng World Cup nữ lên 48 đội sớm nhất là vào năm 2031, tương đương với quy mô của sự kiện dành cho nam. (Telegraph)

Chelsea và Tottenham vẫn quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi Patrick Dorgu của Lecce. Tài năng trẻ người Đan Mạch được định giá khoảng 40 triệu euro (33,8 triệu bảng Anh). Vào mùa hè, Lecce muốn khoảng 30 triệu euro cho cầu thủ tuổi teen này nhưng giá trị của Dorgu hiện đã tăng lên và việc bán anh sẽ giúp đội bóng Ý thu về khoản lợi nhuận kỷ lục.(La Gazzetta dello Sport).

Tottenham, Newcastle và Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi Jonathan David của Lille, mặc dù Juventus cũng quan tâm đến tuyển thủ Canada. Trước đây, David không ngần ngại tuyên bố và bày tỏ rằng việc chơi ở Premier League là một giấc mơ lớn của bản thân. (TuttoJuve).

Minh Tuấn | 05:41 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục