Chuyển nhượng sáng 11/10: HLV thay Ten Hag lộ diện; Động thái của Solskjaer

07:00 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Chelsea trở lại với Osimhen. Galatasaray không có kế hoạch mua đứt tiền đạo 25 tuổi người Nigeria Victor Osimhen từ Napoli, nhưng Chelsea vẫn quan tâm. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn quyết tâm chiêu mộ Osimhen trong tương lai gần. (Teamtalk)

Tương lai của Osimhen. Giám đốc Napoli Mauro Meluso đã xác nhận rằng Osimhen được tự do rời câu lạc bộ với mức giá phù hợp vào tháng 1. (Metro)

Osimhen lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Liverpool lên kế hoạch thay Alexander-Arnold. Liverpool đã xác định Jeremie Frimpong, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan của Bayer Leverkusen, Vanderson, cầu thủ 23 tuổi người Brazil của Monaco và Michael Kayode, cầu thủ 20 tuổi người Ý của Fiorentina là những mục tiêu tiềm năng nếu họ mất hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold. (Caught Offside)

Tuy nhiên, Liverpool được cho là sớm đạt được một số tiến triển trong các cuộc đàm phán hợp đồng với tuyển thủ Anh Alexander-Arnold, 26 tuổi. (Football Insider)

Diễn biến tương lai Jorginho. Tiền vệ người Ý Jorginho, 32 tuổi, đang tập trung vào tương lai của mình tại Arsenal mặc dù có liên hệ với việc chuyển đến Saudi Arabia. (Caught Offside)

Man Utd có thể mua lại người cũ. Manchester United đang cân nhắc kích hoạt điều khoản mua lại trong hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha 21 tuổi Alvaro Fernandez với Benfica hay không. (O Jogo - Bồ Đào Nha)

HLV thay Ten Hag lộ diện. Cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel được cho là người có khả năng kế nhiệm Erik ten Hag nhất khi ban lãnh đạo bóng đá của Manchester United họp vào đầu tuần này. (The Independent)

Man City săn tiền đạo. Manchester City có thể chuyển sang tiền đạo người Thụy Điển Viktor Gyokeres, 26 tuổi của Sporting Lisbon, nếu Barcelona có thể lôi kéo tiền đạo người Na Uy 24 tuổi Erling Haaland từ Sân vận động Etihad. (Football 365)

Mục tiêu của Newcastle. Newcastle dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Ghana của Bournemouth, Antoine Semenyo, 24 tuổi, trong bối cảnh có sự cạnh tranh từ các đối thủ ở Premier League. (Teamtalk)

Tuchel có thể thay Ten Hag.

Liverpool gấp rút gia hạn với Van Dijk. Liverpool đang rất muốn ký hợp đồng mới với trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai lâu dài của cầu thủ 33 tuổi này. (Football Insider)

Trong lúc đó, The Kop tiếp tục đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng để củng cố hàng phòng ngự trung tâm với Loic Bade, 24 tuổi người Pháp của Sevilla và Goncalo Inacio, 23 tuổi, tuyển thủ Bồ Đào Nha của Sporting, nằm trong số các cử viên. (Caught Offside)

Động thái của Solskjaer. Cựu huấn luyện viên của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối các cuộc đàm phán về việc tiếp quản công việc tại Đan Mạch vì ông đang đàm phán với một câu lạc bộ lớn về vai trò huấn luyện viên trưởng. (Tipsbladet - tiếng Đan Mạch)

Wolves rục rịch thay tướng. Wolves đang cân nhắc một động thái cho huấn luyện viên Aberdeen Jimmy Thelin, nếu họ quyết định sa thải Gary O'Neil. (Sun)

Torino hành động. Torino có thể chuyển sang tiền đạo người Argentina của Napoli Giovanni Simeone, 29 tuổi, sau chấn thương đầu gối của cầu thủ người Colombia Duvan Zapata, 33 tuổi. (Tuttosport)

Mục tiêu của Leeds United. Tiền vệ người Senegal Cheikhou Kouyate, 34 tuổi, là một trong số ít cầu thủ tự do mà Leeds United đang cân nhắc ký hợp đồng. (Yorkshire Evening Post)

Phan Thanh Hải | 07:00 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục