Chuyển nhượng sáng 05/10: Man Utd họp chốt tương lai Ten Hag; Real Madrid giành Duran với Chelsea

06:19 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

1. Man Utd họp chốt tương lai Erik ten Hag

Theo The Athletic, Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp kín vào thứ Ba để quyết định số phận của HLV Erik ten Hag. Điều đó đồng nghĩa thuyền trưởng Man Utd vẫn còn một cơ hội ở trận gặp Aston Villa. Truyền thông Anh loan tin, nửa đỏ thành Manchester dự định thay tướng ngay sau khi loạt FIFA Days tháng 10/2024 kết thúc.

Ten Hag đang trên đường rời Man Utd.

2. Liverpool đụng độ Tottenham Hotspur vì Eberechi Eze

Football Insider tiết lộ, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Eberechi Eze. Sau màn trình diễn thăng hoa tại Crystal Palace, cựu cầu thủ Queens Park Rangers được triệu tập lên ĐT Anh và có nhiều ông lớn để mắt. Trước Liverpool, Tottenham Hotspur là đội bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo cánh sinh năm 1998.

3. Thomas Partey đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng

TeamTalk đưa tin, cả Barca lẫn Atletico Madrid đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Thomas Partey. Việc cầu thủ người Ghana ở lại Arsenal là vì đội chủ sân Emirates chưa tìm được đối tác thích hợp. Với sự xuất hiện của Mikel Merino và Jorginho chơi tròn vai, Thomas Partey buộc phải ra đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên. Mùa Hè 2024, Thomas Partey từng được Juventus liên hệ. Thế nhưng, thương vụ đổ vỡ vì các bên không thống nhất được phí chuyển nhượng.

4. Real Madrid giành Jhon Duran với Chelsea

Theo Football Insider, Real Madrid đã lên kế hoạch tiếp cận Jhon Duran nhằm gia cố hàng công. Tuyển thủ Colombia đang được xem như thần tài của Aston Villa khi liên tục lập công. Đến nay, chân sút 20 tuổi ghi được 6 bàn thắng chỉ sau 9 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Ngoài Real Madrid, Chelsea cũng từng gửi đề nghị hỏi mua cựu cầu thủ Chicago Fire.

Duran có phong độ ghi bàn ổn định.

5. Arsenal nhắm tài năng trẻ Barca

Nhằm làm dày đội hình, HLV Mikel Arteta đã cử tuyển trạch viên theo sát tiền đạo Arnau Pradas của Barca. Mùa giải 2024/25, Arnau Pradas ghi 2 bàn sau 2 trận thi đấu tại UEFA Youth League. Bên cạnh vai trò chạy cánh, cầu thủ người Tây Ban Nha còn có khả năng chơi như một trung phong.

6. Everton giữ chân Dominic Calvert–Lewin

Theo BBC, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Dominic Calvert-Lewin. Mùa giải 2024/25, cầu thủ sinh năm 1997 bắt đầu tìm lại phong độ vốn có. Anh ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân tại Premier League. Dưới thời HLV Sean Dyche, Dominic Calvert-Lewin vẫn được xem như lựa chọn số một trên hàng công bên cạnh các vệ tinh như Dwight McNeil và Abdoulaye Doucoure.

Võ Hồng Kha | 06:19 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục