Chuyển nhượng Real: Kaká buộc phải ra đi nếu muốn đá World Cup năm sau

23:50 Thứ hai 08/07/2013

Real Madrid đang hy vọng rằng năm nay họ sẽ có thể thành công trong việc bán được tiền vệ người Brazil, Kaká, tờ Marca cho biết.

Los Blancos vừa mua được tiền vệ trẻ tài năng Isco từ Malaga và tuyển thủ U21 TBN là cầu thủ kiến tạo số bốn trong đội hình Madrid hiện tại và điều này cũng đồng nghĩa với việc Kaká sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực cạnh tranh hơn.

Kaka liệu có kịp hồi sinh để lần cuối cùng có mặt ở World Cup cùng Selecao? - Ảnh: Internet

Nếu ở lại Madrid, Kaká sẽ phải cạnh tranh với Isco, Mesut Ozil, Luka Modric và thậm chí là Jese từ đội trẻ đôn lên vì cả bốn người trên đều đã có những phút thăng hoa hơn phong độ trồi sụt mà “thiên thần” đã thể hiện năm rồi.

Madrid hy vọng rằng bằng cách mua được Isco, chính cầu thủ người Brazil sẽ cảm thấy vô vọng và tự yêu cầu ra đi, điều này sẽ khiến họ bớt được rất nhiều công sức đàm phán với một trong những vụ chuyển nhượng “hớ” nhất trong lịch sử.

Kaka đang tìm mọi cách để lọt vào đội hình tham dự World Cup 2014 ở quê nhà Brazil và chắc chắn sẽ không đạt được điều đó bằng cách mài đũng quần trên băng ghế dự bị nên có lẽ, ra đi là tốt cho cả hai bên.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục