Chuyển nhượng Real: 60 triệu bảng + Fabio Coentrao = Gareth Bale?

14:44 Thứ tư 24/07/2013

Thương vụ kéo dài Gareth Bale của Real Madrid tưởng như đã đi vào ngõ cụt khi Tottenham lạnh lùng lắc đầu trước 80 triệu bảng của Los Blancos, nhưng mới đây, một "chiêu mới" đã được vận dụng hòng cướp lấy tiền đạo cánh đầy tài năng này.

Real Madrid sẽ bỏ ra khoảng 60 triệu bảng và đem hậu vệ cánh Fabio Coentrao cho không Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale. Đây sẽ là một lần "nâng giá" nữa, bởi theo Real, Coentrao đáng giá hơn 30 triệu bảng và chính họ cũng biết rằng Tottenham đang thèm muốn tuyển thủ Bồ Đào Nha này.

Tottenham có sẵn lòng để Bale ra đi?

Bởi hơn ai hết, "Gà Trống" đang cần có một hậu vệ cánh trái đẳng cấp vì sau khi Gareth Bale "lột xác" từ một hậu vệ cánh trái đơn thuần lên thành tiền vệ cánh rồi tiền đạo cánh, Tottenham chưa từng có ai thay thế được sức ảnh hưởng của anh ở đây.

Mùa trước, họ thường xuyên phải đẩy trung vệ Jan Vertonghen ra đá ở vị trí này và mặc dù tuyển thủ Bỉ đã "diễn" vai trò này rất "tròn vai" (do đã từng phải đóng thế ở đây nhiều lần ở tuyển quốc gia), anh đã bày tỏ ước muốn được trở lại vị trí sở trường của mình.

Chính vì thế mà việc bổ sung một hậu vệ cánh đẳng cấp như Coentrao vào đội hình của mình sẽ là một lựa chọn không tồi với Tottenham, vấn đề bây giờ là họ có muốn giữ Gareth Bale như lời mình nói hay không mà thôi.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục