Chuyển nhượng Premier League: Arsenal hớt tay trên Man City và Man United?

11:08 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo chí Anh, đội bóng thành London Arsenal đã liên lạc với gia đình của Ilkay Gundogan, và thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng vào hè này.

Tháng trước, tiền vệ người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund, và sẽ chắc chắn rời đi vào cuối mùa giải. Các đội bóng được cho là đã liên hệ với tiền vệ này bao gồm Manchester City, Manchester United, Arsenal và cả Atletico Madrid.

Gundogan (phải) sẽ theo chân HLV Klopp rời khỏi Dortmund vào mùa hè này. Ảnh: Internet.

Theo Transfermarkt, giá chuyển nhượng của tiền vệ này hiện đang rơi vào khoảng 25 triệu bảng, và đã có lúc người ta tưởng Gundogan chắc chắn sẽ về M.U.

Tuy vậy, những tin tức mới nhất từ Đức cho thấy, hiện Arsenal và Atletico mới đang là hai đội dẫn đầu cuộc đua sở hữu cầu thủ 25 tuổi này.

Huấn luyện viên của Arsenal, ông Arsene Wenger là người hay có “thói quen” liên lạc với người thân của các cầu thủ, trước khi bước vào các cuộc đàm phán chính thức. Với việc Mathieu Flamini. Tomáš Rosicky, và có thể là cả Abou Diaby sẽ rời khỏi hè này, một sự bổ sung cho vị trí tiền vệ trung tâm, “tử huyệt” của Arsenal ở nhiều mùa giải đã qua, sẽ là hợp lý.

Có thể nói, cả giải Premier League đang lên “cơn sốt” vị trí tiền vệ. Sau Gundogan, tiền vệ của PSG, Marco Verratti đang là mục tiêu của Manchester United. Kình địch của họ, Man City cũng đang tiến rất gần tới việc sở hữu Paul Pogba, một người cũ ở sân Old Trafford.

Top 5 bàn thắng ấn tượng nhất của Ilkay Gundogan tại Bundesliga:

Nguyên Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục