Chuyển nhượng mùa Đông ngày thứ 20: Sao M.U đến Trung Quốc, Chelsea săn tiền vệ 86 triệu bảng của Atletico

20:43 Thứ sáu 20/01/2017

Sao M.U đến Trung Quốc, Chelsea săn tiền vệ 86 triệu bảng của Atletico,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 20/01 của chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Yannick Carrasco được Chelsea theo đuổi.

Daily Express: Tiền vệ Ashley Young đang xem xét khả năng sang thi đấu ở Trung Quốc sau khi không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức ở M.U. CLB Shandong Luneng đã bắn tín hiệu muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Bild: Bayern Munich được tin là đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti sau khi Xabi Alonso công bố thời điểm giải nghệ.

Cadena Cope: Thủ thành số một của Chelsea, Courtois cho biết anh sẽ không từ chối cơ hội trở về Madrid khoác áo Real trong tương lai.

Sky Sports: Trung vệ Jose Fonte đã tiến hành kiểm tra y tế tại West Ham United, và tiến gần với việc rời khỏi câu lạc bộ Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Le 10 Sport: 'Gã nhà giàu nước Pháp' PSG sẵn sàng chi đến 60 triệu bảng để đưa Philippe Coutinho về Ligue 1 trong kỳ CN mùa Hè tới đây. Trường hợp khó khăn hơn, họ sẵn sàng gán Angel di Maria như là một phần trong thương vụ này.

Don Balon: Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Chỉ cần chồng đủ 86 triệu bảng, Chelsea hoặc bất cứ đại diện nào của châu Âu sẽ đủ điều kiện sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Tài năng đặc biệt của Yannick Carrasco:

Daily Star: Phương án chiêu mộ Asmir Begovic của BLĐ Bournemouth đang đi vào ngõ cụt trước thái độ kiên quyết từ phía Chelsea.

Bild: Ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã sẵn sàng chi lớn, để chiêu mộ một ngôi sao trẻ đến từ giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) là Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam.

Telegraph: Antoine Griezmann sẽ rời Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Các nguồn tin mà nhà báo này có được cũng cho biết thêm, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi số tiền 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) để giải phóng hợp đồng của Griezmann.

Goal: Người đại diện của Kevin Wimmer cho biết Tottenham Hotspur đã từ chối mọi lời đề nghị về trường hợp của trung vệ này.

Bild: Giám đốc Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge không chắc về khả năng mua đứt sao trẻ Kingsley Coman vào cuối mùa.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:01 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục