Chuyển nhượng M.U 13/04: Harry Kane có câu trả lời; Sancho ngầm xác nhận tới OTF

21:47 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Lối đá của Man United

Ngay thời điểm này, báo chí Anh quốc tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang về sân Old Trafford một sát thủ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè bởi ông vẫn chưa đủ tin tưởng những tiền đạo có trong tay.

Vừa qua, tờ Metro tiết lộ, Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng bán đứt Harry Kane nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 200 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán. Về phía Harry Kane, tiền đạo này cũng nhanh chóng có động thái rõ ràng với Man United.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Harry Kane đã mở toang cánh cửa gia nhập Man United trong thời gian tới. Tham vọng của Harry Kane là cạnh tranh danh hiệu nhưng Man United cũng sẽ cung cấp cho anh một mức đãi ngộ hấp hẫn. 

 - Bóng Đá

 Harry Kane vừa có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Liên quan tới Paul Pogba, cách đây 8 năm, Pogba khi đó còn là một cầu thủ trẻ đã chia tay Man United để chuyển sang đầu quân cho Juventus. Truyền thông đồn đoán rằng Pogba ra đi bởi mức lương hấp dẫn 30.000 bảng/tuần từ Juve, gấp đôi đề nghị của Man United.

Tuy nhiên, trong Pogba vừa tiết lộ rằng: "Anh trai tôi, một người hâm mộ Man United, thực sự tức giận - thậm chí nhiều hơn tôi - khi tôi không được ra sân. Anh ấy nói: 'Không thể thế được. Cậu có thể chơi bóng ở CLB này. Nếu họ không muốn cậu ở đây, hãy đi nơi khác. Họ sẽ thấy’.

Khi trở lại, tôi thực sự rất vui. Tôi đã bắt đầu một thứ gì đó nhưng không hoàn thành mà chỉ là tạm thời đi đến một nơi khác. Rõ ràng, trở lại nơi bắt đầu, tôi thực sự rất hạnh phúc."

 - Bóng Đá

 Jadon Sancho coi như đã ngầm xác nhận gia nhập Man United.

Ở một diễn biến khác, Jadon Sancho dường như đã xác nhận gia nhập Man United. Trong một buổi livestream trên trang Instagram cá nhân, một CĐV đã nói rằng, “hãy uống ngụm nước nếu bạn gia nhập Man United”, Sancho ngay sau đó đã làm như vậy. Nhiều người coi đây là động thái “tỏ tình” của Sancho, ngầm xác nhận khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford.

Về phía Dortmund, họ đã sớm tìm kiếm cái tên thay thế cho Sancho. Theo Bild, Dortmund sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ Ferran Torres của Valencia. Đến Dortmund là một trong những bước đệm hoàn hảo cho Ferran Torres, nơi mà những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Erling Haaland cũng đã lựa chọn.

Tiểu Lam | 20:50 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục