Chuyển nhượng Man Utd: 6 ngày cho 4 cái tên

07:05 Thứ bảy 04/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang làm việc hết mình khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 tại Anh sắp khép lại.

Mùa Hè này, Man Utd đã chiêu mộ thành công 3 tân binh đó là Lee Grant, Fred và Diogo Dalot. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng và ngỏ ý muốn có ít nhất 1 tân binh nữa.

Chuyển nhượng Man Utd: 6 ngày cho 4 cái tên - Bóng Đá

  HLV Mourinho muốn có thêm 2 tân binh nữa.

4 cầu thủ đã được HLV Mourinho 'chốt'. Nhưng khi bộ phận tuyển trạch Man Utd đang gặp khó trong việc mua sắm, Người đặc biệt đành tạm hài lòng với 2 tân binh nữa trong mùa Hè này. Theo Daily Mail, 4 cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến trong 6 ngày cuối của kì chuyển nhượng là Harry Maguire, Yerry Mina, Sergej Milinkovic-Savic và Mateo Kovacic.

Nếu như thương vụ Maguire đang khiến Man Utd gặp bế tắc, thì khả năng họ thành công trong việc chiêu mộ Mina là không nhỏ, bởi trung vệ Barcelona đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Số tiền Man Utd chi ra để có ngôi sao người Colombia rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Khi Lazio vẫn đang ra sức 'hét giá' Milinkovic-Savic, có lẽ HLV Mourinho đành phải bỏ qua cái tên này, để nhắm đến Kovacic của Real. Lợi thế của Man Utd khi theo đuổi Kovacic là tiền vệ người Croatia đã ngỏ ý rời Bernabeu. Tuy nhiên, Kovacic được cho là không muốn đến Old Trafford khi nhận thấy rằng mình không phù hợp với triết lý bóng đá của Jose Mourinho

Lí do Man Utd muốn có Mateo Kovacic:

Minh Tuấn | 05:04 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục